START
Ở một thành phố sôi nổi và tấp nập, đông đúc người qua lại ngoài kia thì chắc hẳn không phải ai cũng là một trong số những con người tấp nập và sôi nổi đó. Len lỏi trong một ngõ nhỏ trong thành phố là làng trẻ SOS tình thương và ấm cúng lòng người. Mặc dù là hoàn cảnh trớ trêu khác nhau nhưng lại yêu thương nhau như anh em, chị em ruột thịt vậy. Chẳng hạn như hai cô bé này, đó là Jimin và Hoseok. Hai em ấy, một người thì mồ côi cha mẹ, còn người kia thì bị cha mẹ bỏ rơi. Hai đứa trẻ ấy, đi chơi cũng có nhau, ăn cũng có nhau và đến cả ngủ cũng thế. Rồi một hôm cả làng trẻ đi chơi trong một khu nông trại cách đó 70km, các cô chăm sóc trẻ ở làng thì bân bịu nấu ăn còn những đứa thì cùng nhau vui chơi ở xung quanh gần đó. Jimin với Hoseok thì chỉ chơi với nhau chứ không chơi với ai cả. Hai đứa đang nô đùa với nhau ở trên núi của nông trại thì tự nhiên Jimin bị trượt chân, Hoseok thấy thế liền với lấy tay của Jimin. Một tay thì nắm lấy tay kia của Jimin còn tay còn lại thì bám vào cái cây bên cạnh đó để có thể giữ được Jimin. Xong Hoseok liền hô to " cứu với, cứu với " trong khi hai tay của Hoseok đã đau dã rời. Hai đứa vừa khóc nức nở, vừa kêu cứu. Không phụ công của hai đứa nãy giờ nên một lúc sau liền có hai chú bảo vệ của nông trại đến và bế hai đứa lên. Lúc cứu lên hai đứa mừng ríu rít, ôm nhau khóc nức nở. Jimin ôm Hoseok và nói: " Em cám ơn chị, chị là một người chị tốt và cũng là ân nhân cứu mạng của em. Em hứa sau này nếu như em lấy chồng và có con thì em sẽ gả con của mình cho con của chị để có thể đền đáp công ơn của chị đã cứu em thoát khỏi lưỡi hái của thần chết trở về ngày hôm nay! "
Haizza đó là câu chuyện 18 năm về trước!
+) Đợi chap 2 của tui để bt Jin và Kook ntn với nhau nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekookjin] - My Love Where Are You❤
De TodoĐây là fic đầu tiên do chính tui vt ! Nếu như có sơ suất j mong m.n lượng thứ ~ camxamita~😘