Peter từng học piano, ngồi một chỗ, hoạt động đầu ngón tay và khuấy đảo bầu không khí bằng những nốt nhạc. Chỉ cần nghĩ như vậy thôi cũng đã thấy tuyệt vời rồi. Tuy vậy, công cuộc thành tài của cậu lại không được thành công cho lắm. Chàng trai trẻ không thể đánh lưu loát được những phím đàn, tay cậu cứng nhắc như một cái máy và giáo viên đã nói khá nhiều về điều này.
Có lẽ cậu không hợp với thứ nghệ thuật dễ chịu nhưng khó khăn này thật. Peter nghĩ. Có đôi chút thất vọng về bản thân. Ảo tưởng được thả mình theo những nốt nhạc vỡ tan tành.
Mãi cho đến khi cậu nghe những âm thanh phát ra từ Wade, à thì trước đó có vài chuyện xảy ra giữa họ. Khi hai người chuyển về sống chung một nhà thì chuyện cãi vã là không thể tránh khỏi. Wade xem Peter như một đứa trẻ và Peter lại xem gã như một ông chú nói năng lảm nhảm nhiều nhất hành tinh.
Có đôi khi, Peter cảm thấy cái "tài lẻ" ấy của gã thật phiền, nhưng nó vẫn không thể phủ nhận rằng cậu yêu Wade. Chẳng thể chối đi đâu được.
Quay lại câu chuyện về phím đàn piano. Cái gã phiền phức và lắm mồm kia đang ngồi trên cây đàn của cậu, đánh những phím loạn xạ, chẳng ra giai điệu gì, nói cho dễ hiểu thì hắn muốn giải tỏa cơn bực dọc của mình thì đúng hơn.
- Coi chừng sẽ làm hỏng nó đấy.
Peter nói, giọng đanh lại rõ khó chịu.
- Dù nó không hỏng thì cậu cũng đâu có đánh được, Peter nhỉ~
Wade mỉa mai đáp.
- Nhưng nó là cây đàn của tôi, nếu anh làm hỏng nó thì tôi sẽ kiện đấy.
Peter nhăn mày, cậu không muốn chuyện này đi xa chút nào.
Cả hai đều quá cứng đầu, dù đã là những người trưởng thành nhưng họ vẫn chẳng bao giờ chịu nhường nhịn nhau. Nhất là trong những vụ cãi nhau lặt vặt.
Biểu cảm trên mặt Wade giờ trông thật khó nói, gã im lặng một chút, nhìn cây đàn piano rồi lại nhìn cậu. Điều này khiến tim Peter đập mạnh, viễn tưởng Wade đứng lên và đi ra khỏi nhà làm cậu lo sợ hơn bao giờ hết.
Nhưng những lời nói sau đó đã dập tắt tất cả.
- Tôi sẽ không làm hỏng nó đâu, bởi vì tối nay tôi sẽ làm một bản để cậu nguôi giận mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Spideypool- Những câu chuyện nhỏ
FanficTác giả: Kr Thể loại: boylove, hài (tùy theo cảm nghĩ của bạn), tình cảm, đời thường Tên truyện: Không cố định, mình sẽ đặt theo từng phần . Họ không thuộc về mình. . Viết trong lúc điên cuồng vì bé Shota trong phần Cominghome của Spider-man. . Pet...