Chapter 4

27 1 1
                                    

Chloe’s POV:

 

“Sis, you look like a…. zombie.” Jam.

“Really?” Then I took my mirror out. Nahawa na ako kay Alex, palaging merong dalang mirror.

“Hahaha :D what happened ba last night?” Jam. Napaka-intregera.

“You don’t care.”

“I do care. Remember, I’m your friend. Teka, where is Vivien na ba?” Jam. I will introduce her later pag dumating na si Vivien.

“Hey! Guys, sorry late ako. Dumaan pa kasi ako ng…” Vivien.

“Office eh. Pinapatawag ako ni Ms.gantoganya. Tapos tinapos ko pa yung chuchu ekek. WHATEVER! Hahahaha :D” Ako/Jam. With matching W sign pa. Yup, kabisado na namin si Vivien. Scholar po kasi sya sa school ni Lolo eh.

“Kabisado xD Hahaha :D Tsaka, wait, bakit mukha kang zombie?” Vivien. Isa pa toh Sana pala hindi nalang ako pumasok.

Btw, Like what I said, ipapakilala ko sila sa inyo.

Jamie “Jam” Reyes. May naaalala kayong Reyes ang last name? Yup, sila Cloud and Sky nga. Remember when I knew na kambal sila? Well, triplets sila. And, yes, si Jam yung “ATE” nila. Hahaha :D pero ang ugali, mas mature pa si Sky na “BUNSO” pala. Amazing diba? Hahaha :D so ayun, like me, model din sya and dun kami nagkakilala. She is a conyo and shopaholic much! Sa kanya nagmana ng kakulitan si Cloud. Pero mas kamukha nya si Sky.

Let’s go to Vivien.

Vivien Castillo. Certified bookworm. Scholar na mayaman. She is a model too. Pero, hindi katulad namin ni Jam, sya yung tinatawag nilang “Ms. Red Mask”. Kung tanga ka, hindi mo magegets kaya ie-explain ko sayo. Pero kung matalino ka, proceed pa din xD. Tuwing may shoot kasi kami, palagi sya may suot na red mask na covered yung mata. Great, hindi kasi alam ng parents nya na nagtatrabaho sya. Kaya, nagpapaka-mysterious effect ang bruha.

Pare-parehas kami ng course kaso magkaka-iba ng sched.

“Uy, ano nga nangyari kagabi?” Jam.

*dubdub… dubdub…*

Palagi nalang eto nararamdaman ko tuwing naaalala ko yung kagabi.

“Uy ano na? Excited na kami!” Jam.

“Ah-eh, ano kasi, pinagpuyatan ko yung isang project ko.”

“Project saan?” Jam/ Vivien. At sabay pa talaga tapos naglean closer sila sakin with a playful smile. UH-oh!

“S-sa Physics…”

“May project pala tayo dun? Sa pagkaka-alam ko pare-parehas tayo ng section  eh!” Vivien.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Living with the 8 PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon