9. ttk x ccđ

546 61 5
                                    


' bởi vì em đã gặp anh đúng lúc,

gió thổi, hoa rơi, nước mắt như mưa, cũng không muốn chia li. '



*warning: happy camp ver kunting


Trở về Trường Sa sau hơn ba tháng, Bách Phân Cửu đúng thực đã trưởng thành hơn trước rất nhiều. Tham gia Happy Camp lần này, phải chọn lựa kĩ càng lắm mới được một ngày đầy đủ chín người. Mà hôm nay cũng là một ngày đẹp trời nữa. 

Chu Chính Đình bay vội, đồ đạc đều để trong vali chuyển đến khách sạn ở Trường Sa trước vậy nên trước khi từ Tuyền Châu đến đây, anh đã phải nhanh chóng mượn một bộ đồ của Khôn Khôn. Cũng may, dáng người anh và người thương cũng như nhau, nên gọi là vừa vặn. 

Đến Khoái Lạc Đại Bản Doanh với tư cách thần tượng, cảm giác hồi hộp cũng không khác trước là bao nhiêu. Chấn thương ở lưng vẫn chưa đỡ, Thái Từ Khôn cả ngày quay show đều ở cạnh chăm sóc cho anh. Đài truyền hình Hồ Nam đặc biệt không bận tâm lắm,cử staff  đến chuẩn bị thuốc và cao dán cho Chu Chính Đình còn dặn dò cẩn thận Thái Từ Khôn cách chăm sóc cậu. 

Sau vài lần tập thử, cuối cùng cũng phải tiến hành quay show chính thức. Mười nghìn giờ khổ luyện thành công đã đem lại cho các nhà sản xuất quốc dân chín người, một nhóm thần tượng mới. Những kí ức hồi đó giống như quay lại trong kí ức của chín con người này, bao nhiêu hỉ nộ ái ố của một mùa Idol Producer hiện về làm cho tâm trạng bồi hồi, lưu luyến. Nhân lúc chưa lên sân khấu, đứng bên dưới nghe những lời cảm động của thầy Hà nói " nhưng mà chín người tụ tập được đầy đủ đúng là không dễ dàng chút nào " , Thái Từ Khôn là đang nắm tay Chu Chính Đình, vỗ nhẹ một cái vào mu bàn tay anh, ánh mắt lườm trìu mến. Chu Chính Đình nhún vai, biết người thương đang có ý định trách móc cái lịch trình của mình nên không nói gì cả. 

***

Phần giới thiệu đầu tiên khiến cho cả Chu Chính Đình và Thái Từ Khôn đều ngại ngùng do bị tiền bối Tạ Na trêu đùa. Nhưng bên cạnh đó cũng khiến cho cả hai vui vẻ và làm cho không khí của cả nhóm bớt ngại ngùng hơn. Bọn họ bắt đầu bước vào phần tranh đấu để chia đội. Chu Chính Đình từ cánh gà chạy nhanh lên hàng hai ngồi bởi bản thân anh rất thích ngồi bên trên để được ngắm bao quát và còn được trêu mấy đứa ngồi hàng dưới nữa. Thái Từ Khôn thấy vậy, đáng lẽ cậu định kéo anh ngồi hàng dưới nhưng đành lắc đầu lẻn lên trên ngồi cạnh anh. So với việc ngồi cạnh, Thái Từ Khôn hi vọng mình được vào cùng đội cùng anh hơn, khi màn hình đang di chuyển liên tục, cậu ngồi dưới lo lắng mình và anh sẽ đối đầu với nhau. 

Khi nhìn thấy hình ảnh anh và Lão Ngũ trên màn hình, cậu mới thở phào. Trước khi Chu Chính Đình lên thử thách phần diễn xuất, Thái Từ Khôn thì thầm vào tai anh:

" Cố lên Chính Chính , chúng ta sẽ chung đội. "

Chu Chính Đình thật ra khá lo lắng, sau khi cậu nói thì lại càng lo lắng hơn, và đỉnh điểm của sự lo lắng chính là khi nhìn thấy lời thoại trên màn hình. Chu Chính Đình phải vào vai Ngũ A Ca tỏ tình siêu mạnh bạo và quyết liệt giống như đi đánh người. 

nine percent - I'll be on your sideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ