Hazel's POV
Annyeong! Hazel Marie Park imnida! Kapatid ko si Park Jimin.
Oo na ang swerte ko kasi ang kapatid ko ay isang idol. Half Korean ako, and I'm 22 years old.Natapos nako manood ng MV ni jimin oppa yung serendipity and lie tapos biglang may kumatok sa pinto.
"HAZEL!!! BILISAN MO NA!! 6:00 NA!!" ay.. Oo nga pala! May pasok. Kinuha ko na headphones ko pati bag ko at cellphone tapos lumabas na.. "Nandito na!" sabi ko kay Zelaine, bestfriend ko na future-sister-in-law. Crush niya kasi si oppa.
~~~~~
Nandito na kami sa tapat ng gate ng school namin. Bago pa ako makalakad, biglang may humawak sa balikat ko. Lumingon ako sa likod tapos nakita ko si oppa.
"Oppa! Akala ko nakapasok ka na?" sabi ko na may pagtataka, "Diba sabi ko sabay tayo?" Jimin. "Oops! Sorry oppa.." tapos naglakad na kaming tatlo papunta ng klase.
"Oppa, bakit parang nakisabay ka na samin?"
"Bakit? Bawal?" sabi niya na may pagkaglare. "Aniyo.. Tinatanong ko lang po" "Buti naman"
===Lunch Break===
Nandito kami ngayon ni Zelaine sa canteen ng may nakita akong sobre sa bag ko.
Dear Hazel,
Alam ko na bawal ako makipag usap sayo, kaya sa sulat nalang kita kakausapin pero.. Sana maging magkaibigan tayo :)
Jungkook<3
Hay nako si jungkook.. Sinabihan na siya ni oppa eh.. Tinignan ko si Zelaine tapos nakatingin din pala.
"Ang busy mo dyan ah! Ano ba yan? Secret admirer ba? Sino?" sunod-sunod na tanong ni Zelaine.
"Wala. Kaibigan lang."
===Uwian===
Naglalakad kami ni oppa ngayon pauwi kasi nauna na si Zelaine. Bigla naman napatanong si jimin.
"Minsan ba naisip mo na magkaboyfriend?" napatigil ako sa paglakad pagkatanong niya nun. Naisip ko bang magkaboyfriend? Tapos tinignan naman ako ni jimin tapos tumigil siya sa paglalakad. "Ano?" tapos nginitian niya ko "Halika na!" pag-iiba ko ng usapan.Nakauwi na kami sa bahay at agad agad naman akong dumiretyo sa kwarto ko, nilock ko ung pinto at nagpalit na ng damit at tsaka humiga ako sa kama.
"Hay naku naman... " bigla naman tumunog phone ko at tsaka ko naman ito tinignan.
Jungkookie
Hello hazel :)
5:30pmTigil-tigilan mo nga ako.
5:39pmButi naman nagtext ka:)
5:40pmKaya ako nagtext is para mapatigil na kita.
5:42pmSorry na hazel. Di ko naman alam na kapatid mo si hyung eh
5:43pmDapat alam mo na yun kasi barkada mo siya
5:45pmOo barkada ko siya pero mas close kasi ako kay tae
5:46pmEwan ko sayo -_-
5:46pmMahal kita hazel eh
5:47pmTeka... Mahal niya ko? Kailan pa? At pano? Haysst.. Diko na alam. Kainis naman oh-_- kung kailan magpapahinga nako bigla naman dumagdag siya._. Aissh pano na 'to ngaun..? Pano ko siya haharapin?
♡♥♡♥♡
•Unedited
•Mukhang minsan minsan nalang po UD ko since...wala ;)
•Don't worry sa 18 pa pasukan ko:)
•Pano na ba haharapin ni hazel si jungkook?
Abangan....
BINABASA MO ANG
Mahal pa ba siya?||#MPBS||●j.jungkook●Ongoing
FanfictionAng aking pangalawang storya :) Please Read, Vote and Comment this story. This story is Taglish and all of the names, places and companies are all of a imagination. Please don't take advantage. Jk: Mahal mo pa ba ako? Hazel: Hindi ko alam.. Mamah...