Hắn nhịn không được nói:"Ngươi trở về sao? Phòng của ngươi, ngươi tứ thúc là vẫn có gọi người giúp ngươi vẫn duy trì nguyên dạng ở đằng kia thu thập ."
Bị Tống Quan cự tuyệt xem như tại ý liêu bên trong, cho nên Lý Mặc vân cũng không bao nhiêu thất vọng linh tinh cảm xúc. Mà Tống Quan chỉ là cảm giác đều tại hiện tại này trong phòng đãi chín, lại chạy đến một không biết tân địa phương hảo phiền toái, hơn nữa nhìn đến bên kia đi sau, lại là muốn nhận thức rất nhiều tân nhân bộ dáng, thật sự là rất phiền toái. Quyết đoán lưu lại tại chỗ.
Tiếp Tống Quan lại các loại vu hồi hướng vân thúc hỏi thăm thân thể nguyên chủ đến trường vấn đề, sau đó phát hiện — ngọa tào, hắn cư nhiên không cần lên lớp !
Vân thúc tỏ vẻ nên học gì đó, phía trước thân thể nguyên chủ tại Lý gia đã toàn bộ học xong, thật sự không tất yếu lại đến bên ngoài đi học.
Tống Quan nghe sau, bộ mặt thiếu chút nữa liền không khống chế được than thành
囧
tự, những lời này tào điểm quá nhiều. Cân nhắc trong chốc lát, sau đó hắn lại vu hồi hỏi, kia hắn, hiện tại bình thường muốn làm gì?
Tổng sẽ không là cứ như vậy nhàn ở nhà đi?
Vân thúc tỏ vẻ nguyên chủ không có gì muốn làm sự tình.
...... Thật đúng là a !
Tống Quan nghe đến câu này nhịn không được lại ở trong lòng ngọa tào .
Ngọa tào.
Các ngươi nên cấp này hùng hài tử tìm điểm sự làm a !
Mụ đản, này hùng hài tử làm không tốt chính là rất nhàn , sau đó liền cả ngày nhàn không có chuyện gì ở nơi đó nghiên cứu như thế nào tra tấn nhân !
Đến tận đây sau hai ngày bên trong, Tống Quan ngày liền trở nên thực quy luật, các loại hạnh phúc trạch , sau đó tại mười hai điểm thời điểm nhận hệ thống quân ban thưởng đản đau một lần. Mà bởi vì này trừng phạt duyên cớ, Tống Quan hắn cơ hồ ban đêm là ngủ không yên , vì thế nghỉ ngơi thời gian triệt để điên đảo, ban ngày ngủ, buổi tối nháo. Tống Quan tại liên tục hai ngày đản đau lý, cảm giác chính mình thật sự hảo chính trực, chính trực chính mình đều phải không thể nhìn thẳng khóc, rất chính trực ...... Rất hắn mụ đau ......
Ngày thứ ba thời điểm, trên giường ngủ thành heo chết Tống Quan bị vân thúc từ trên giường đào đứng lên, hi lý hồ đồ , liền bị tha lên xe, sau đó hi lý hồ đồ , liền bị đẩy mạnh bệnh viện, lại hi lý hồ đồ , liền vào một gian phòng bệnh.
Vẫn đợi đến bị vân thúc đẩy đến một người trước mặt, Tống Quan trước mắt kia tương hồ trạng thái đại não còn chưa suy nghĩ lại đây là sao thế này.
Trong phòng, có cổ rất dày đặc vị thuốc. Không thể nói rõ dễ ngửi không dễ ngửi, nhưng thật là nùng qua thịnh . Trong phòng bệnh ánh sáng thực sáng sủa, trên giường bệnh người kia dựa vào gối đầu ngồi, nhắm mắt lại, thật dài lông mi tại ánh mắt phía dưới một ít vị trí, đầu hạ tầng tầng bóng ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG] PHÁO HÔI 'CÔNG' DƯỠNG THÀNH HỆ THỐNG-Thập tam nhãn hắc miêu
Science FictionUp lại bộ này :)