50 Đệ tứ đạn chúng ta lão đại đặc biệt tháo hán
Tống Quan giật mình, đối ở trước mắt Tiểu Thất gia xuất hiện có điểm kinh ngạc, bởi vì là mới từ trong ngủ mơ tỉnh lại, cho nên phản ứng muốn chậm thượng hai nửa, hắn là dừng một hồi lâu nhi, mới thân thủ đẩy ra đối phương ngón tay, hỏi: "Ngươi như thế nào ở trong này?"
Tiểu Thất gia nguyên bản là nửa quỳ ở trước giường, giờ phút này đứng lên, thượng nửa thân mình loan hạ, một bàn tay chống tại Tống Quan bên tai, cứ như vậy phủ nhìn Tống Quan, hắn nhìn đối phương một bộ cái gì đều không biết bộ dáng, còn có kia ngủ tóc hỗn độn lại nhìn không hề phòng bị bộ dáng, nhịn không được một tay còn lại mò lên Tống Quan đầu xoa nhẹ hai thanh: "Bởi vì này vốn chính là nhà ta a."
Tống Quan thực chịu không nổi này gần sát cự ly, còn có đối phương trộm chó đầu giống nhau sờ hắn đầu động tác, liền trắc khai đầu né tránh Tiểu Thất gia thủ. Đối với này Tiểu Thất gia chỉ là cười một thoáng, ngược lại là theo đối phương ý tứ không sờ nữa đi xuống, sau đó hắn từ trong túi áo lấy ra một xâu chìa khóa, một trận đôi chút động tĩnh sau, kia buộc Tống Quan trường trường xích sắt liền cấp mở ra .
Mà bởi vì ổ khóa là tại xích sắt trung gian duyên cớ, cho nên xích sắt thượng khóa bị mở ra sau, còn có một nửa xích sắt còn liên tại Tống Quan trên cổ hạng quyển thượng, Tiểu Thất gia mở ra ổ khóa sau, liền xả kia tự Tống Quan hạng quyển thượng buông xuống xích sắt, đem người lạp hướng chính mình, hai người lập tức chóp mũi cơ hồ tướng để, đó là một hô hấp giao triền cự ly, lại gần một điểm liền nên thân thượng . Như vậy quá gần cự ly lý, Tiểu Thất gia đối với Tống Quan thổi một hơi, ngữ mang trêu đùa một câu, "Đừng nhúc nhích." Hắn thấy Tống Quan tại đây một hơi đi xuống sau, rõ rệt trở nên cương ngạnh biểu tình, tâm tình nhất thời hảo một điểm, dương một chút mi, Tiểu Thất gia khinh cười nói, "Đừng như vậy khẩn trương, ta sẽ không bắt buộc ngươi làm cái gì, chỉ là giúp ngươi thủ hạng quyển mà thôi."
Tống Quan: "..."
Sát...
Mụ đản , tử cơ lão, ngươi nói những lời này phía trước, có dám hay không đừng hướng xem ca trên mặt thổi khí !
Cũng không biết Tiểu Thất gia dùng cái gì phương pháp, xem ra tựa hồ chỉ là tại mặt trên gõ hai tiếng liền đem này hạng quyển cấp lấy xuống , Tống Quan nhìn chằm chằm này bị thủ xuống dưới tâm tình đặc biệt phức tạp. Hắn lúc trước nhưng là lại niết lại kháp lại duệ lại trảo, cùng cá nhân đến điên giống nhau ép buộc cái này quyển, kết quả hiện tại cái này quyển cứ như vậy dễ dàng bị người thủ xuống dưới cái gì, thật sự để người tình dùng cái gì kham hảo sao ! Tốt xấu cấp cưa điện đặc tả a, muốn dùng cưa điện tài năng đem cái này quyển thủ xuống dưới cái gì, không thì chẳng phải là có vẻ hắn phía trước ép buộc hạng quyển động tác đặc biệt đặc biệt xuẩn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG] PHÁO HÔI 'CÔNG' DƯỠNG THÀNH HỆ THỐNG-Thập tam nhãn hắc miêu
Khoa học viễn tưởngUp lại bộ này :)