Chapter 1: First Meet

49 1 0
                                    

Chapter 1: First Meet

(ANGEL POV)

Ringggggggggg!! Ringggggggggg!! Ringggggggggg!!

The time check  4:00 am!!!!

Kinapa kapa ko ang kina lalagyan ng alarm at pinatay kasabay ng pagtayo ko para

maghanda sa pagpasok.

 The time check 5:00 am!!!!

 Me- Kakaantok naman ang boring …. Nasaan naba ang ipod ko maka pag soundtrip na nga

 lang papuntang school….

Nasa daanan palang ako pinag titinginan na ako at pinag bubulungan.

Syempre sana’y na ako kaya dedma lang ako.

  Me- Always naman ganito… nakakainis talaga sila dad… iwan ba naman ako dito!

haist kaasar.. !!! Saan kaya ang room ko? Sana section 1 para makauwi

na ko sa state … grrrrrrrrrrrrr..

The  time check 5:30

Nasa campus na ako! Napaka daming tao ang nakatuon ang attention sa akin at bigla

na lang may tilian ….

Girls- heartthrob !!!!  Aaron!!! Nathan!!! Mike!!...AAAAAAAAAaayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!!!

G1- ang cute cute mo mike…. I love you ….

G2- aaron ko…..!!! pasway sway pa ang lakad..

Damn!!! ang ingay … makaalis na nga dito.. hahanapin ko pa ang room ko.

Sana hindi ko classmate ang mga yun segurado maingay…. Grrrrrrr….

Boy1- hi miss bago ka lang ba dito? Cool na boses galing sa likod ko…

Humarap ako para malaman ko kung sino ang nagmamayari ng boses na iyon. Pagharap ko ganito itsura ko o… o_o .. tapos nagging ganito. -.-..

Me- “Oo”!!… Kalmado at mahina kong sagot. Nakilala ko ang itsura niya isa siya sa mga pinagtitilian kanina.

Boy1- hmm.. pasensya kana sa ingay kanina.. actually  nakita kita kaya sinundan kita. Nakangiting sabi niya..

Me- ok!!

Walang kabuhay buhay ako… ayaw ko kasing makipag usap lalo na sa hindi ko kilala

kaya tumalikod na ako at sinimulan ko nang humakbang.

Boy1- Wait lang! Hinahanap mo ba ang room mo? Bakit hindi mo simulan sa building na iyon?

Tinuro niya ang building na nasa likod naming.

Kasabay ng pagharap ko kaya humakbang na ako patungo doon.

Me- Salamat.!! Naka yuko ako niyan .. ?///?

Boy1- Your welcome.. *u*

Hala bakit hindi parin ito umaalis sa likod ko haist …?

Binilisan ko lang naman ang lakad ko.!!

>Lakad<

>Lakad<

>Lakad<

Oooopppppppsssssssss!!! Huminto ako sa first room na nasa harap ko ngaun.. Bakit?

kasi nga titingnan ko ang list ng studyante sa room na iyon..

Sakto nakita ko name ko pumasok na ako .. habang ang lalaking kasunod ko naman ang

*Mystery Girl*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon