Chương 7 : Nhập cung (3)

3 0 0
                                    

   ** cung Liên Nghi **

Huyền Ân cùng Tiểu Hạ cùng bước vào .

- Oa sazzz ~ thật đẹp quá đi ~ lại còn rất rộng nữa a _ Tiểu Hạ hí hửng giật giật váy Huyền Ân, nói nhỏ :

- Huyền Ân à ~ tuyệt thật đó nha, tôi đi theo cô là hưởng phúc rồi ~

- Cô đó, nghiêm túc chút đi, có người tới kìa, đừng quên trước mặt người khác, cô là ...

- Biết rồi biết rồi .

La công công cũng bước vào, dẫn theo một tốp cung nữ đến :

- Cửu công chúa, đây là những cung nữ sẽ hầu hạ người .

- Ừm được, La công công đã vất vả rồi .

- Đây là bổn phận của nô tài, vậy nô tài xin cáo lui trước .

La công công cúi chào Huyền Ân rồi quay sang đám cung nữ :

- Hầu hạ công chúa cho tốt, ta đi đây .

Cả đám cung nữ đồng thanh :

- La công công đi thong thả ~

- Được rồi, các ngươi từ giờ sẽ làm việc trong cung Liên Nghi này, mọi sự nghe theo sắp xếp của Tiểu Hạ, rõ chưa ? _ Huyền Ân quay sang chỗ Tiểu Hạ, mỉm cười gật nhẹ một cái .

- Há há ! Vậy là từ giờ ta có quyền sai bảo người khác rồi ~ Huyền Ân à, cô đúng là bạn tốt của tôi 😆  _ Tiểu Hạ cười thầm trong lòng .

- Còn nữa _ giọng Huyền Ân bỗng trở nên đầy sát khí _ Chớ có dã tâm gì đối với ta, ngoan ngoãn trung thành ta sẽ không bạc đãi các ngươi, bằng không ... ta sẽ cho các ngươi, sống không bằng chết !

Đám cung nữ run rẩy, vội quỳ xuống :

- Chúng nô tì không dám .

- Tốt nhất là như vậy _ Huyền Ân nhếch miệng cười rồi cầm tay Tiểu Hạ _ hôm nay các ngươi nghỉ ngơi đi, từ mai bắt đầu làm việc . Tiểu Hạ, chúng ta đi _ nàng kéo tay Tiểu Hạ vào phòng .

- Tạ ơn công chúa _ đám cung nữ lại đồng thanh .

Hai người vừa ngồi xuống bàn, bên ngoài bỗng có tiếng gõ cửa :

- Cửu công chúa, Hoàng hậu nương nương nghe tin công chúa đã về tẩm điện, lo lắng công chúa đi đường xa mất sức, nên đã đặc biệt sai người hầm canh gà đại bổ mang đến cho công chúa hồi sức .

- Vào đi .

Một cung nữ có vẻ kiêu ngạo bước vào, đi theo sau là 4 cung nữ khác, có vẻ phẩm cấp thấp hơn .

Cung nữ đi đầu kia bưng bát canh đến gần, cúi đầu trước Huyền Ân :

- Công chúa, mời dùng canh gà .

- Đặt xuống rồi lui ra đi .

- Vâng _ cô ta cúi đầu đặt bát canh xuống bàn rồi đi ra ngoài khép cửa lại .

Thấy Huyền Ân cứ nhìn bát canh mãi mà không ăn, Tiểu Hạ liền thắc mắc :

- Sao cô không ăn ? Để nguội sẽ mất ngon đó ~

- ...

- Ha ! Cô sợ có độc chứ gì, tôi xem trên phim truyền hình nhiều rồi, mấy kiểu như thế này tôi thấy suốt ... _ Tiểu Hạ ngồi huyên thuyên .

- Không, nó không có độc .

- Hả ? Không có độc ? Vậy ...

- Nó có xuân dược, dược tính cực mạnh, nhưng chỉ bỏ rất ít, hừm, xem ra, Bà ta đã bắt đầu tính kế với ta rồi  ...

Huyễn Tưởng Ly HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ