Chương 9 : Lục hoàng tử (2)

4 1 0
                                    

Lục Dã cúi xuống, lấy trong tay áo ra một cái hộp nhỏ, đặt lên bàn :

- Ân Nhi, đây là đồ Lan Phi nhờ ta đưa cho muội trước khi người lâm chung, người còn nhờ ta chuyển lời cho muội, đừng vì người mà đắc tội hoàng hậu, cứ an nhàn mà sống tốt là được, người ở dưới suối vàng cũng an tâm.

- Lục Dã ca, ta biết mẫu phi chỉ muốn tốt cho ta, nhưng ta cũng không thể cứ chịu đựng được, bà ta đã bắt đầu tính kế ta, ta không thể ngồi im chờ chết !

- Ta biết là muội rất hận Hoàng hậu, Lan Phi lúc trước cũng chiếu cố ta rất nhiều, yên tâm đi, ta sẽ giúp muội.

- Cảm ơn huynh, ta sẽ không tha cho kẻ đã hãm hại Mẫu phi, bà ta sẽ không thể chết yên ổn đâu !

Đứng một bên nghe hai người nói chuyện, Hạ Âm Âm căn bản nghe không hiểu gì, đầu óc quay cuồng, cô đói a ~ rất đói ! Cô muốn ăn !

Nhìn thấy Tiểu Hạ đứng gật gù, Huyền Ân liền nói :

- Tiểu Hạ, cô cũng mệt rồi, mau đi nghỉ đi.

- Huyền Ân ~ ta không mệt ! Mà ta đói a ~

- Haha, được rồi, cô xuống ngự thiện phòng, xem có gì ăn không.

- Ngư thiện phòng tuy nhiều đồ ăn ngon, cơ mà ta không thích ! A ! Chỗ cô có bột mỳ không ? Ta muốn tự tay làm !

- Được được, cô đến ngự thiện phòng bọn họ sẽ đưa cho cô những thứ cô cần, mau đi đi.

- Vậy ta đi đây, bye bye !

- Bye ... bye ??? Đó là gì vậy ? _ Lục Dã ngạc nhiên hỏi Huyền Ân.

- Làm sao ta biết được ! Huynh đi mà hỏi cô ấy ! Sao lại hỏi ta !

- Hừm, nói chuyện chính đi, muội muốn nói gì với ta đúng không ?

- Ừm, Tiểu Hạ quá ngây thơ, chưa thể hiểu hết sự âm mưu toan tính chốn thâm cung này, để cô ấy lánh đi cũng tốt. Thực ra thì, ta nghi ngờ phe cánh Hoàng hậu sắp tạo phản.

- Hả ??? Tạo phản ? Vậy bà ta có biết không ?

Huyền Ân khẽ lắc đầu :

- Có lẽ là không biết, nhưng bây giờ đã có khá nhiều quan lại về phe Huynh trưởng của bà ta, Đường đại tướng quân, lập mưu lật đổ phụ hoàng, thống trị Bắc Ly quốc, phe cánh đang dần mạnh lên, e rằng không lâu nữa sẽ bắt đầu tính kế bước đầu.

- Vậy chúng ta nên làm gì ?

Huyền Ân cười nhạt, nhấc ly trà nhấp một ngụm :

- Không làm gì cả, đợi thôi, binh đến tướng đỡ, để xem kế hoạch bước đầu chúng sẽ làm gì, còn về phần kẻ đã hãm hại mẫu phi, ta sẽ hảo hảo "chăm sóc" tốt cho bà ta, làm cho bà ta phải trải qua gấp trăm ngàn lần những gì bà ta làm với mẫu phi. Cứ an tâm ngồi chờ đi, khi nào đến lúc, ta tất sẽ báo cho huynh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Huyễn Tưởng Ly HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ