một

3.6K 334 0
                                    

Breaking news: Hoa khôi khoa diễn viên đại học Cheungdam Kim Jisoo bị tình nghi là hung thủ gây ra cái chết cho nữ sinh viên khoa thanh nhạc Kim Jennie. 

//

Jisoo ngồi trong phòng tạm giam nhìn ra xung quanh. Ai cũng bận rộn như thế sắp phải giải cứu thế giới, còn đống người bết bát ngồi cùng cô thì chẳng quan tâm gì đến thế giới. Jisoo bị ném vào đây cũng đã 3 tiếng đồng hồ. Thời gian chờ thẩm vấn là 2 tiếng nhưng có lẽ người ta muốn cho cô nếm trải việc chờ đợi trong tù là như thế nào. Khuôn mặt xinh đẹp đến không có thật của jisoo, đặt trong không gian này thật sự không phù hợp. Nhưng đây đâu phải lúc để nghĩ đến gương mặt của mình, Kim Jisoo đang bị buộc tội giết người cơ mà.

Cô buông tay ra khỏi song sắt lạnh băng, tựa người vào tường ẩm rồi suy nghĩ lại mọi thứ vừa diễn ra. Cô đến trường và bị một đám người tiến tới kéo vào đây. Họ đưa ra đống giấy viết thứ gì đó có chẳng hiểu rõ rồi cho rằng cô là kẻ giết người. Jisoo đã cười như điên. Phải, một loại phản ứng điên rồ nhất mà đứa con gái 22 tuổi xinh đẹp có thể thể hiện khi bị buộc tội. Lũ người xung quanh rì rào bán tán. Tất nhiên, xinh đẹp như cô mà bị lâm vào cái cảnh đấy thì đám con gái ra vẻ hả hê, còn đám con trai thì ngờ vực tiếc nuối. Mà điều điên rồ nhất ở đây là gì, người bị hại là Kim Jennie. Mẹ nó! Không phải ai khác lại là Kim Jennie. 

Sự thật là cô ghét cô ả đến chết. Thứ tiểu thư lắm tiền chỉ giỏi khinh thường người khác, nhưng trước mấy gã đàn ông lại tỏ ra mong manh yếu đuối. Và lí do khác, còn quan trọng hơn thế: Kim Jennie là người yêu của Kim Taehyung. Tất cả mọi đứa con gái bên cạnh Kim Taehyung, cô đều chẳng ưa. Dù là Bae Joohyun lãnh đạm, hay Park Sooyoung vui vẻ, và cả là Kim Jennie lắm chiêu. Kim Jisoo cô đều muốn đá văng bọn họ ra khỏi Kim Taehyung. Nhưng cô chẳng thể làm gì cả. Ngoài việc hằng ngày nhìn Kim Taehyung thay bồ như thay áo, sớm đi cạnh em này chiều đi cạnh cô khác, Kim Jisoo chẳng làm được gì. Vậy thì lấy cớ gì để nói rằng cô giết người?

Jisoo tức giận đứng dậy, đạp vào song sắt rồi gào lên:

- Đứa mẹ nào bảo tôi giết Kim Jennie bước ra đây!

Mấy tên cảnh sát cũng không bất ngờ, vẫn điềm nhiên làm việc của mình. Một tên tốt bụng thì nói với cô:

- Giữ sức đi, ngày còn dài lắm

Cái nhíu mày của cô càng đậm, hai tay cuộn lại đến căng cứng. Đây rốt cuộc là cái xã hội gì. Cô đang trở thành thế thân cho kẻ nào. Hay là đám người lắm tiền kia muốn lôi đại một kẻ nào đó ra để xử tử tế con gái yêu quý của mình, còn cô là kẻ xui xẻo đó. Jisoo uất ức đến muốn khóc. Cô lên Seoul 4 năm, chưa từng dựa vào bất cứ ai, chưa từng tìm được chút bình yên ở nơi náo nhiệt này. Vậy thì lúc này, lấy ai tin cô, khi cô chẳng có gì trong tay. Không tiền, không quyền thế, không kẻ chống lưng. Cô bỗng nghĩ tới ba mẹ mình ở  nhà. Jeju xa đến như thế liệu những tin tức này đã tới nơi hay chưa. Cô mong họ đừng thấy. Họ là người duy nhất tin cô, nhưng kể cả vậy cũng không cách nào giúp cô.

Jisoo trượt người xuống sàn, bất lực ôm lấy mặt cố giấu đi những giọt nước mắt.

Đột nhiên có tiếng nói quen thuộc vang lên:

- Jisoo!

Seulgi từ cửa, băng qua cái cản tay của mấy tên cảnh sát chạy tới chỗ cô. Ngay khi nhìn thấy Seulgi, nước mắt cô cứ thể rơi xuống. Seulgi nắm lấy tay cô, nói liền một mạch chẳng ngưng

- Sẽ không sao đâu. Tao thề với mày sẽ không có chuyện gì xảy ra cả. Mày không làm thì không phải nhận tội. Tin tao, tao nhất định sẽ lôi mày ra khỏi đây. Kim Jisoo, tao cấm mày gục ngã. Hiểu không?

Từng lời Seulgi nói như đánh vào trái tim cô độc của cô. Hóa ra chốn xa lạ này vẫn còn người tin cô. Jisoo quen Seulgi khi vừa mới vào trường, nhưng bẵng đi một hai năm cả hai mới trò chuyện làm bạn. Tính Seulgi ngay thẳng nhưng tình cảm. Dù cô chưa bao giờ nhờ vả điều gì, nhưng hễ nhìn thấy cô khó khăn Seulgi đều dang tay ra che chở cô. Giờ phút này cũng vậy.

- Vì Kim Jennie là thiên kim tiểu thư cho nên vụ này mày sẽ chịu thiệt rất nhiều, nhưng tin tao. Tao sẽ cố tìm ra đứa đứng sau. 

- Không cần, không cần phải tốn công vì tao như thế. Giàu có sẽ thắng thôi, tao chỉ cần mày tin tao là được. Seulgi, tao thật sự không giết người

- Mẹ mày, tao không tin mày có gan giết người

Câu nói của Seulgi khiến cô ổn hơn rất nhiều. Đúng là cô không có gan làm chuyện đó. Jisoo có thể mạnh miệng, có thể kiên cường nhưng làm hại người khác thì không có khả năng. Cô vốn là kẻ yếu, mà như thế thì sao có thể làm hại kẻ yếu như mình, lấy gì động tới kẻ mạnh khác như Kim Jennie.

Đám cảnh sát kia kéo Seulgi đi, mặc dù con bé vùng vằng dãy dụa. Một người khác thì mở cửa, lôi cô dậy:

- Đi thôi, người thân của người bị hại muốn gặp cô

Jisoo đi theo, sẵn sàng tinh thần để đối diện với khuôn mặt lạnh lùng của cha mẹ Kim Jennie. Một cuộc thương lượng để cô chịu trận, hoặc sẽ đe dọa cô nhận tội, Jisoo đều đã nghĩ tới. Nhưng cô lại chẳng nghĩ, người mình phải gặp lại là Kim Taehyung

- Kim Jisoo, lâu ngày không gặp!



(còn.)

vsoo | dưới những vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ