back to you from the darkside
k.taehyung | k.jenniew. by min
request by gấu (peachynites)
_________
dẫu vòng tay này chẳng tới,
em vẫn luôn ở đây,
cạnh bên người.dẫu người chẳng nghe thấy
tiếng em trong lặng thinh,
em vẫn sẽ gọi tên người***
i. kết thúc
"bệnh nhân: kim jennie, 26 tuổi, đã chết vào lúc 21:40 ngày 14 tháng 5 năm 2015"
em đi ra khỏi phòng mổ, lững thững từng bước vô định. jennie chẳng nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra. em mở mắt và thấy mình đứng ngay bên cạnh cơ thể của mình nằm trên bàn mổ. lời tuyên bố của bác sĩ, và cả đường thẳng kéo dài trên màn hình khiến em bàng hoàng. bàn tay run rẩy che miệng khóc. tuyệt nhiên chẳng có giọt nước mắt rồi. em đã chết rồi.
hành lang bệnh viện trắng toát lạnh lẽo, không có một bóng người. gần xa vang lên tiếng xe cấp cứu, tiếng xe đẩy, tiếng gào khóc. còn em thì đơn độc đứng ở đây, chẳng biết nên đi đâu và làm gì. ai cũng bảo chết là hết, nhưng tại sao em vẫn còn ở nơi trần thế này. còn điều gì lưu luyến tâm trí em?
jennie đứng tựa lưng vào cổng bệnh viện. từ xa em thấy có người vội vã chạy về phía này. dáng hình cao lớn quen thuộc lắm mà em chẳng thể nhớ ra. người ấy lướt qua em, mang theo mùi tử đinh hương. jennie thảng thốt quay người.
kim taehyung.
à taehyungem dùng hết sức bình sinh mà hét lên, nhưng bốn bề vẫn tĩnh lặng và bóng người mỗi lúc một xa. jennie cứ tiếp tục gọi tên taehyung, đến khi mệt mỏi mà gục ngã. những kí ức cũ kéo về trong trí nhớ của em. hình ảnh vui vẻ hạnh phúc khi em bên cạnh taehyung, dịu dàng ấm áp của taehyung, giận hờn trẻ con của em. mọi thứ thuộc về em và người, đều dần rõ ràng. jennie gắng gượng chạy về phòng mổ nơi em đã từ giã cuộc đời. ở góc tường trước cửa phòng cấp cứu, taehyung gào lên tuyệt vọng. em thấy taehyung ngồi xuống sàn nhà lạnh ngắt, gục đầu vào đôi bàn tay run rẩy. miệng lẩm bẩm câu xin lỗi. jennie lại gần, thử chạm vào người, nhưng không thể. em muốn ôm lấy taehyung, muốn đáp lại lời thì thầm của người, nhưng tất cả chỉ là mong ước quá xa xôi. em đã chết rồi, nhưng tại sao vẫn cảm thấy đau đến vỡ vụn như thế này?