Chapter 2: at the party

159 1 0
                                    

Kurt's Pov

I was about to drink the wine but i was stunned when i saw the youngest Aragon arrived with her father. I didn't know that she will come i thought she doesn't like the idea of party? Ohh well i don't care but she's really beautiful and sexy with her gown.

And the party was started Mr. Leonardo Aragon approach me and greeted me with a warm smile while Samantha is looking at the floor.. Ohhmy she's cute.

" hello goodevening " bati ko with bussiness tone.

" good evening young Benaventura. Where's your father? " sabi nito sabay linga sa paligid.

" he's out of the country... Business matter. You know " sabay ngiti sakanya.

" oww yeah by the way this is my daughter Aki " napatingin sya at may pagka gulat sa kanyang mga mata.

" hello beautiful " sabay wink na bati ko.

Nailang naman sya hahaha she's so cute when she blush.

Inabot nya ang kanyang kamay at nakikipag shake hands.

" goodevening Mister Benaventura. "
Sabay singit ng daddy nya kaya napabitiw ng kamay namin

" hahaha Kurt wag mo daanin sa pag papa cute ang anak ko. " natatawang wika ni daddy..... Nya.

" ohhh sorry " sabi ko pa na natatawa den. Ng biglang nagsalita si samantha

" i will just tour around dad.. Excuse me" sabay baling sa ibang direksyon

I will make sure you will be one of my collection Akihira Samantha.

Aki's Pov.

Umalis na ko duon kila daddy naiilang ako duon sa Kurt Benaventura na yun. Nahihiya pa ko kasi syempre sa tulong nya. Ang gwapo nya lalo pag naka tuxedo sya parang... Ahh basta gwapo.

Habang naglalakad ako may nabungo akong lalaki

" sorry im sorry" sabi nya pagtingin ko sa mukha nya gwapo den. Ano ba tong party na to party ng mga gwapo?

" it's okay don't worry " mahinang sabi ko

" wow ang ganda mo " natutulalang sabi nya

" hahaha thank you " natatawa kong sabi dahil sa ekspresyon ng mukha nya ohh goshh.

Nagusap pa kmi saglit ng may maramdaman ako kamay sa bewang ko. At nung lumingon ako si kurt pala

" excuse me can i borrow my girl? " sabi nya na nakakatakot na tingin.

Wait teka ano daw?? My girl daw? Ano naman kayang kalokohan to

" ohh im sorry. Thanks by the way Aki. Hope to see you next time " nakangiting bati nito

Kahit nasa gulat pako dahil sa My girl na pinagsasabi nitong si Kurt ay nakuha ko pang tumango. At nung hilain nya na ako ay tyaka sya nagsalita halata mong galit ito

" so you are here to flirt? " habang nakatingin sa kin na parang magliliyab.

" what are you talking about? And what about you.. You just call me your girl what the heck is that " badtrip na tingin at sagot ko sakanya

" tsss. If you want to flirt... Flirt with me then. " nakangisi ngunit halata mong galet paden.

" ohh gosh your insane . I will reapeat myself for you to know that i am not a bitch to flirt. " nakakainis na sya shet.

" and by the way why are you acting like that were not even close" sunod ko pang tanong sakanya

" well im just concerned " buntong hiningang sagot nya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Having A Relationship With The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon