Every time I see a body of water, it makes me scared.. At the same time, it feels like the water, the waves, is calling out to me.
It's weekend, nasa beach kami ngayon ng swimming team.
3days ko nang iniiwasan si Charles. I made sure na mas una akong umaalis ng bahay, made sure una akong umuwi at naglolock agad ako ng pinto.
It's time for me to relax today, but I'm just wondering why they're all here.. I mean sina JM, Gabby, Cass, Charles, Bridget and her minions.
I'm saying that I need to relax today, but actually, lalangoy kami dito sa dagat, sort of a training.. But we'll be safe, they made sure na may nakaabang na rescuer near by.
Nakatayo ako ngayon sa shore, dipping my feet with the waves. Habang ang tatlo(JM, Gabby at Cass) ay nagpipicture taking sa likuran ko. Ang gugulo nila.
"Groufies with Violet's back!"masayang sabi ni Gabby.
Adik talaga 'tong babaeng to.
Naka two piece kaming apat. JM is wearing laced back skyblue bikini, Gabby's wearing red multi wrap strap, Cass is wearing lace-up blush pink, and I'm wearing navy blue bandage bikini.
Pero nakasuot ako ngayon ng white T-shirt on top.
Lumapit sa amin si Mike, "Kakain na raw."
"Wait lang, sa amin sasabay si Violet."Gabby
"Hindi pwede eh.. Tinatawag na sya ni coach. Kung gusto nyo, kayo magpaalam kay coach."Mike
Naunang maglakad si JM at kinausap si coach. Tumango naman ito at lumapit ulit sa amin.
"Alright, let's go. You come with us too Mike."JM
"Pati ako? Okay."nakangiting sagot ni Mike.
Nasaan ba si Charles?
"Uuuiii.. Hinahanap.."bulong sa akin ni Gabby.
"Shut up Gabby. Hindi ah! May tinitignan lang ako."
"Uuuiiiii.. Defensive!"Gabby
Nang marating namin ang cottage nila, nandoon naghihintay si Bridget.
"Ooh, anong ginagawa ng babaeng yan dito?"
"Bridget, nandito ka rin pala?"Mike
"Hi Mike! Oo, inimbitahan kasi kami ni Charles."Bridget
Like what the ****!
Gusto kong mag walk out! Pero pinipigilan ko lang ang sarili ko. What is this pain anyway? Why am I feeling this way?
"Oh please Bridget, sinong maniniwala dyan sa sinasabi mo?"Gabby
"You can ask him if you want."Bridget.
She's wearing a green backless swimsuit. Bagay sa kanya yung green, lumot.
"Well, here he is now."sabi ni Bridget
Water is dripping from his body. Kakalangoy nya lang siguro sa dagat.
Napatingin sya sa akin. His eyes piercing through me.
The time seemed to stop..
Pero biglang humarang si Mike.
"Kain na tayo. Para makabalik agad tayo."Mike
Bigla namang lumapit si Charles at hinila ako away from them.
"Charles, bitawan mo ako!"pagpupumiglas ko.
"We need to talk."seryosong sabi nya.
"I said let go!"
BINABASA MO ANG
Married To A Merman(ON HOLD)
Viễn tưởngShe onces had a normal carefree life until she met a handsome prince charming.. And the crazy part is...... He is a merman. →started: August 2016← The persons and events in this story are fictitious. Any similarity to actual persons, living or dead...