𝐂𝐇𝐀𝐏 𝟗: 𝐖𝐀𝐓𝐂𝐇𝐈𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐄 𝐌𝐎𝐕𝐄[𝐇+]

9.3K 251 13
                                    

  
Xin lỗi mọi người nhiều nhé. Mình hẹn mọi người cuối tuần mà quên mất, thôi thì bây giờ mình đăng cho mọi người nhé.
___________

Taehyung có một sở thích mới, đó là ngồi tại bar và nhìn ngắm những con người đang chìm đắm trong tiếng nhạc điên cuồng. Anh không thực sự thích tham gia vào các câu lạc bộ như tên bạn thân của mình - Park Jimin bởi luôn có một sự khác biệt lớn giữa anh và cậu ta; Jimin là một dancer với những bước nhảy tuyệt đẹp, còn Taehyung thì khác. Anh là một chàng trai sở hữu thân hình cao và gầy thoạt nhìn còn có vẻ hơi lập dị, thực sự không phù hợp với chuyện nhảy nhót.

    Vì vậy, Taehyung ở đây, chán nản tựa lưng vào quầy bar, nhìn bạn mình va chạm với những cô gái có vòng 2 siêu nhỏ và một bộ ngực lớn dưới ánh đèn sàn nhảy. Tiếng nhạc được vặn to hết mức khiến Taehyung cảm giác như gắn một chiếc chuông lớn trong đôi tai của mình. Anh ta cầm trên tay một chai bia đã vơi đi một nửa. Họ thường xuyên tới đây, mỗi tuần một lần và đôi khi họ đến hai hay nhiều hơn nếu họ muốn. Có vẻ như, câu lạc bộ đêm là một địa điểm khá tốt đối với những sinh viên đại học giống như họ.

Điều này dường như đã trở thành một thói quen hằng tuần đối với Taehyung - Uống một chai bia và nhìn Jimin thể hiện vũ đạo. Rồi sau đó khi anh ta uống say, Jimin sẽ dìu anh về nhà. Điều đó cứ lặp lại hàng tuần cho tới khi Taehyung gặp người đó.

Cậu ấy là một chàng trai có vóc dáng nhỏ nhắn với mái tóc màu đỏ rượu quyến rũ, đôi mắt cậu thật cuốn hút với những đường eyeliner sắc nét và đặc biệt hơn cả là cậu ấy sở hữu một bộ mông tuyệt vời. Đó là lí do duy nhất để Taehyung có thể kiên trì tới câu lạc bộ này hằng tuần. Chàng trai ấy có những cú lắc hông mang tính khiêu khích, cậu luôn lắc lư theo điệu nhạc, mồ hôi nhỏ giọt trên làn da trắng trẻo và cách mà cậu ấy tỏa sáng giữa đám đông khiến cậu luôn trông thật tuyệt vời. Vấn đề lớn nhất là cậu ấy mặc một chiếc quần Jean bó sát, nó ôm chặt lấy vòng eo của cậu và không bao giờ bỏ quên nhiệm vụ làm tôn lên cặp mông tuyệt vời ấy.Taehyung đôi khi đã tưởng tượng đến cái lúc được ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cậu và mạnh mẽ đè xuố-

"Chàng trai, cậu ổn chứ? Cậu đã nhìn về đằng đó được một lúc lâu rồi, ở đó có gì đặc biệt sao?" Jimin nhếch mép cười đầy hàm ý. Những sợi tóc của anh ta bám chặt vào trán với mồ hôi vẫn còn đang nhỏ giọt. Anh ta quay lại và gọi thêm một lon bia như thường lệ.

"Tôi ổn." Taehyung lầm bầm rồi uống một ngụm bia. Bản nhạc đã thay đổi và những người trên sàn nhảy cũng thế. "Mà nãy giờ tôi không có nhìn, bây giờ tôi mới bắt đầu chú ý tới cậu ấy," anh cố gắng để diễn đạt trước khi Jimin trợn tròn mắt phản đối.

"Anh đã nhìn cậu ta từ lúc bước vào đây, tôi có thể thấy," Âm thanh của người phục vụ phát ra từ sau lưng anh, cậu ta nhanh chóng đưa cho Jimin thứ đồ uống anh cần. Người phục vụ sở hữu một thân hình nhỏ nhắn và một mái tóc đen trông thật đáng yêu, đôi mắt cậu rất to và đôi môi hình trái tim dường như luôn nở một nụ cười.

"Xem kìa, có người tin tôi đấy!" Jimin cười ấm áp với người phục vụ khiến cho cậu ấy phải đỏ mặt và nhanh chóng trốn tránh ánh mắt của Jimin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taekook | tổng hợp h/smNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ