𝐂𝐇𝐀𝐏 𝟒: 𝐂𝐀̣̂𝐔 𝐂𝐇𝐔̉ 𝐁𝐈𝐄̂́𝐍 𝐓𝐇𝐀́𝐈[𝐇/𝐒𝐌]

16.4K 522 20
                                    

  "Ưm.."

Đây là đâu? Một màu đen bao trùm tất cả.

Jungkook tỉnh dậy sau một giất ngủ sâu. Hình như cậu bị bịt mắt thì phải. Còn cổ chân, tay cũng không cử động được.. Là bị trói sao? Ủa gì.. Àaa! Là tên Kim Taehyung chết tiệt đó! Dám tiêm thuốc mê rồi trói cậu ở đây!

Nhưng khoan chửi hắn, cậu cần phải thoát khỏi đây đã, nếu còn muốn bảo toàn cho cúc hoa bé bỏng này.

Jungkook giãy dụa, cố thoát ra cơ mà càng cố thì sợi dây trói càng siết chặt hơn làm cậu đau không tả nỗi, đành nằm yên nghĩ kế. Rất tĩnh lặng, cậu thậm chí còn nghe được nhịp đập mạnh của tim mình. Giờ cậu mới để ý rằng nơi cậu dang nằm quả thực rất thoải mái, mềm kinh khủng với..

Cạch! Có tiếng mở cửa. Jungkook giật mình, nhắm tịt mắt lại giả vờ ngủ. Người cậu run lên từng đợt theo tiếng bước chân của hắn. Tiếng chân càng to, rồi chợt dừng lại. Kim Taehyung đang đứng kế cậu à? Jungkook có thể cảm nhận thấy hơi thở nóng hổi của hắn đang phả vào mặt cậu.

Bỗng môi cậu trở nên ấm lạ thường. Là hắn đang hôn, hôn sâu cậu. Do không hề phòng bị, lưỡi hắn dễ dàng xâm nhập vào khoang miệng, đến đây cậu không thể giả bộ được nữa, bắt đầu chống cự mạnh mẽ, liều mạng cắn vào lưỡi hắn.

  "Chịu tỉnh chưa?"

Kim Taehyung không tức giận vì cái cắn của cậu, ngược lại còn cười vui vẻ. Biến thái!! Giọng hắn rất trầm, nghe rất êm tai, cậu không ảo tưởng nhưng trong lời nói của hắn có chút dịu dàng, quan tâm.. Thôi bỏ đi, không thể như vậy được, rõ ràng hắn trói cậu thế này mà bảo quan tâm à.

  "C-có thể cởi trói cho tôi được không?"- Cậu hỏi, giả vờ đáng thương chắc hắn sẽ thả ra thôi.

  "Có thể...nhưng không thích."

Thôi rồi lượm ơi:) Suy luận của cậu coi như bị bác bỏ.

Bình tĩnh nào, nín giận nào, cậu định chửi hắn một trận sống chết nhưng khi chữ định phun ra thì lại bị nuốt vào, cậu sợ nếu lỡ lời hắn không nhục mà có khi lại lên cơn thú tính mà hành hạ cậu.. Nên cẩn trọng lời nói thì tốt hơn.

  "Vậy ít nhất có thể bỏ cái che mắt này ra được không?"

Cái bịt mắt khiến Jungkook khó chịu vô cùng, dù không nhìn thấy được gì mà vẫn cảm nhận được sự sắc bén của mắt hắn dò trên từng chi tiết cơ thể cậu. Mà bỏ được cái bịt mắt chó chết đó ra thì cơ may tìm được lối thoát sẽ nhanh hơn..

  "Được rồi, chiều em vậy."- Dù sao thì hắn cũng muốn ngắm đôi mắt dâm đãng của cậu. Tay hắn xoa nhẹ má cậu rồi đưa lên gỡ chiếc khăn bịt mắt ra.

Vừa được gỡ ra, đập thẳng vào mắt cậu là ánh đèn chói kinh khủng. Thể loại nhà gì mà nhiều đèn khiếp thế!?

Jungkook nhăn mặt, nheo mắt lại. Chưa hết, lại một lần nữa đập vào mắt cậu là trai đẹp <=)))>. Chắc vì khi ở quán bar đèn khá mờ nên cũng chưa rõ mặt lắm nhưng giờ thì hiểu rồi nha. Đẹp trai mà biến thái! Jungkook ta đây cóc cần!

Mất mấy phút để Jungkook định hình được nơi cậu đang nằm. Là trong một căn phòng khá lớn, nội thất hiện đại nhưng không quá phô trương. Còn nơi cậu nằm và đang bị trói là một cái giường kingsize, đệm giường thật sự rất mềm a. À quên phải tìm lối thoát, chời má.. Cái cửa như muốn hại cậu, nó xa kinh khủng ở nơi cậu đang nằm bây giờ.. Cậu không chắc lết được đến đó không nữa haiz

taekook | tổng hợp h/smNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ