Hôm nay Bảo Bình và Thiên Yết vui vẻ cùng nhau đến trường ,từ hôm qua Thiên Yết hay cười hẳn . Bước vào trường mà Bảo Bình nhận được bao nhiêu ánh mắt viên đạn , bao nhiêu là tin đồn xấu , bao nhiêu lời mỉa mai nhưng cô hầu như ko quan tâm cho lắm . Đi vào lớp Thiên Yết nói đi đến thư viện mượn vài quyển sách để đọc sẽ quay lại ngay . Bảo Bình vẫn như bao ngày nằm gục xuống bàn lim dim ngủ , thì một bàn tay to lớn vỗ vai cô , tưởng Thiên Yết giọng cô uể oải đáp : Yết Yết đi nhanh về vậy , để tớ ngủ chút i .
Sư Tử bật cười : Là anh ,Sư Tử .
Bảo Bình ngẩng mặt lên : Ủa tiền bối anh tìm em có chuyện gì sao ?
Sư Tử ngập ngừng : Anh định nhờ em giúp .... tỏ tình !
Bảo Bình bất ngờ nhưng cũng vui vẻ hỏi : Tiền bối cứ nói em sẽ giúp .
Sư Tử đỏ mặt : Anh định tỏ tình với Xử Nữ đội trưởng đội văn nghệ của trường mình đang học ở lớp này nè .
Bảo Bình suy nghĩ một hồi : À , Xử Nữ ấy hả bạn ấy ngồi ngay bên trên em đó , cuối giờ em sẽ hẹn cậu ấy giúp anh . Còn việc còn lại anh cứ thuận theo tự nhiên mà làm .
Sư Tử vỗ vai Bảo Bình : Tất cả nhờ em , vậy hẹn cô ấy ở trên sân thượng giúp anh nhé !
Bảo Bình mỉm cười gật đầu : Uk , cứ giao cho em , tiền bối !
Sư Tử vừa đi thì Thiên Yết cũng bước vào , ánh mắt của Thiên Yết có chút lạnh lẽo : Anh ta tới gặp cậu có chuyện gì ?
Bảo Bình nhíu mày khó chịu : Cậu sao thế , hỏi một câu mà sao thấy khó chịu vậy ? Tiền bối Sư Tử chỉ muốn nhờ mình giúp anh ấy tỏ tình với Xử Nữ thôi mà ~ * nhỏ giọng chỉ đủ cho cả hai nghe *
Ánh mắt Thiên Yết có phần dịu đi một chút : Xử Nữ ? Đội trưởng đội văn nghệ ?
Bải Bình gật đầu lia lịa , lúc này trống vào lớp reo lên thầy Phúc bước vào : Các em lớp ta tổ chức đi dã ngoại vào ngày mai cho lớp mình , hôm nay về các em nhớ chuẩn bị quần áo nhé ! Bây giờ thầy đi họp chút tiết đầu các em tự quản !
Nghe đến tự quản một phát cả lớp ầm lên , Bảo Bình trèo lên bàn Xử Nữ : Xử nhi nè cậu đã thích ai chưa ?
Xử Nữ hơi bất ngờ với câu hỏi của Bảo Bình nhưng cô vẫn mỉm cười nhìn cô bạn : Mình có thích một người nhưng hình như người đoa thích một bạn khác rồi . * cười buồn *
Bảo Bình thấy hơi có lỗi , nhưng cô vẫn cố hỏi : Là ai vậy ? Cậu có thể nói cho mình biết ko ?
Xử Nữ im lặng , thấy vậy Thiên Yết kéo Bảo Bình ngồi xuống : Cậu làm vậy hơi xâm phạm quyền riêng tư của Xử Nữ rồi đấy Bảo nhi .
Biết mình làm hơi quá , Bảo Bình cúi đầu xin lỗi : Để chuộc lỗi chiều nay khi tan học cậu có thể đợi mình trên sân thượng ko ?
Xử Nữ mỉm cười gật đầu . Bảo Bình sung sướng reo lên làm cả lớp quay lại nhìn cô : Aaa xin lỗi nha tại mình phấn khích quá , xin lỗi mọi người nha .
Xử Nữ bật cười , Bảo Bình quay sang nói thầm với Thiên Yết : Xử Nữ và Sư Tử giống nhau thiệt đấy , mình làm gì cũng bị họ cười hết chơn .
Thiên Yết quay ra bẹo má Bảo Bình : Ai bảo cậu làm mấy trò ngốc nghếch này làm gì .
Bảo Bình bĩu môi : Cậu chọc mình , tên ngốc này nữa . * đánh Thiên Yết vài cái *
A đau con ngốc này - Thiên Yết hét lên
Bảo Bình dừng lại làm mặt hối lỗi : Mình xin lỗi nha .
Sau tiết dạy của thầy Phúc , giờ ra chơi đến . Bảo Bình dẫn Thiên Yết ra gốc cây phượng ở trên sân thượng , cô rải chiếc khăn xuống đất bảo Thiên Yết ngồi xuống , rồi mở hộp bento mình tự làm ra : Để đền bù cho cậu mình sẽ cho cậu ăn thử đồ ăn mình làm .
Thiên Yết bất giác nở nụ cười làm Bảo Bình dính thính , cô đỏ mặt vội đút ngay miếng cơm nắm trên tay vào miệng cậu . Cặp tình nhân à nhầm cặp bạn thân cứ thế cho đến khi trống vào lớp vang lên .
Có lẽ đây là lần đầu Bảo Bình có cảm giác tim mình đập nhanh đến thế trong đầu cô đang có một câu hỏi : " Rốt cuộc cảm giác đó là gì chứ !?!? "( Bình nước : Là yêu rồi chứ sao nữa )
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bảo - Yết ) Cậu nhóc , đừng lạnh lùng nữa !!!
RomanceBảo Bình cô là con gái của một nhà khoa học nổi tiếng. Thiên Yết hắn là trẻ mồ côi , ko cha cũng ko mẹ vì thiếu tình thương nên hắn dần trở nên lạnh lùng . Lần đầu cô gặp hắn là lúc ba cô dẫn cô tới thăm đám trẻ ở cô nhi viện và cũng để làm từ thiệ...