Chap 2 : Bất ngờ , cậu ấy ở căn hộ bên cạnh !

579 31 0
                                    

Hôm nay trường mở một bữa tiệc hóa trang để chào mừng học sinh lớp 10 , Bảo Bình thấy đây là điều vô cùng bình thường, vì đây là một ngôi trường danh tiếng mà . Hôm nay cô định về thăm ba , kể từ năm 12 tuổi ba cô đã mua cho cô một căn hộ ở gần trường để tiện cho việc đi học hơn và cũng muốn cô tự lập , lúc đầu cô thấy vui vì được ở một mình nhưng cũng thấy hơi cô đơn . Cắt đứt dòng suy nghĩ, tiếng điện thoại reo lên , cô bắt máy :
" Alo , ba con đang định về thăm ba đây ba gọi có việc gì ko ạ ? "
" Bảo Bình , ba xin lỗi nhưng hôm nay con ko cần đến thăm ba đâu , hôm nay ba được công ty điều đi công tác bên Hàn , bây giờ mới kịp nói với con , vậy nhé ! "
" Vâng ... con biết rồi " * giọng trầm xuống *

Cuộc nói chuyện kết thúc , ánh mắt Bảo Bình buồn thiu , cô như sắp khóc , sụt sùi nói với với bản thân : Chắc là do công ty điều đi thôi , ko phải ba muốn vậy đâu , ko phải đâu * khóc *

* Cốc , cốc * tiếng gõ cửa , Bảo Bình đi ra mở cửa , cô bất ngờ là Thiên Yết : Ô , Thiên Yết sao anh ở đây ?

Thiên Yết lạnh lùng trả lời : Vừa chuyển tới căn hộ bên cạnh nghe tiếng động ồn ào từ đây nên sang coi thử .

Bảo Bình gạt nước mắt , giọng hoi buồn : Xin lỗi tôi ko cố ý đâu .

Thiên Yết bất ngờ nói : Đi mua đồ đi , tối nay có tiệc hóa trang mà .

Nghe tới đi mua đồ là Bảo Bình gầm đầu liền : Ukkkkk ~~~~

Và sau một hồi chọn lựa đồ ở cửa hàng quần áo thì đây là bộ đồ Bảo chọn cho Yết : ( phí dưới )

Và sau một hồi chọn lựa đồ ở cửa hàng quần áo thì đây là bộ đồ Bảo chọn cho Yết : ( phí dưới )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Và để trả ơn ( ko là trả thù mới đúng ) thì đây là bộ đồ Yết chọn cho Bảo :

( nó chỉ là áo khoác với quần thôi nhá , chứ ko phải mũ áo với quần đâu nóng chết đó ) Và thời gian đã trôi qua , tới buổi tối rồi nè ! Thiên Yết đợi Bảo Bình thay đồ rồi anh với cô cùng đi luôn , ko thì cô sẽ trách anh hết cái này đến cái nọ mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( nó chỉ là áo khoác với quần thôi nhá , chứ ko phải mũ áo với quần đâu nóng chết đó ) Và thời gian đã trôi qua , tới buổi tối rồi nè ! Thiên Yết đợi Bảo Bình thay đồ rồi anh với cô cùng đi luôn , ko thì cô sẽ trách anh hết cái này đến cái nọ mất . Bảo Bình bước ra trời ơi trông cô cực cute luôn ó mái tóc xanh suôn mượt cùng bộ đồ màu xanh cực kiu luôn ấy , còn Thiên Yết thì khỏi phải bàn cãi rồi chuẩn soái ca " totoro " lun . Đến bữa tiệc ai hóa trang cũng rất giống , Bảo Bình và Thiên Yết vừa đến đã bị một đám hám trai/gái bu đến mời nhảy cùng . Ko suy nghĩ nhiều Bảo Bình liền nói : Xin lỗi các bạn nghĩ , mình đã hứa với Thiên Yết sẽ nhảy cùng bạn ấy rồi * đưa ánh mắt van xin qua nhìn Thiên Yết * đúng ko Thiên Yết ?

Thiên Yết hiểu ý : Đúng vậy , tôi dã mời cô ấy rồi .

Tụt hứng , đám đông tản ra Bảo Bình nở nụ cười nhìn Thiên Yết : Cảm ơn cậu nha Yết , nhờ có cậu mình mới thoát khỏi bọn họ .

Thiên Yết ko để ý mấy , trả lời bâng quơ : Ko có gì , tôi cũng phải cảm ơn cô .

Nhân Mã chạy đến : Bảo Bình !

Bảo Bình quay lại: Nhân Mã chào cậu ,ủa đây là ai vậy ? *chỉ vào người con trai đằng sau*

Nhân Mã cười : Đây là bạn trai mình Kim Ngưu .

Anh chàng Kim Ngưu gãi đầu cười hề hề : Chào cậu mình là Kim Ngưu , mình nghe Nhân Mã và hai người bạn của cậu ấy kể về cậu rất nhiều bây giờ mới có dịp gặp cậu , quả thật cậu rất xinh đẹp .

Bảo bình hơi ngại : Cảm ơn cậu , ủa mà Ma Kết với Cự Giải đâu rồi ?

Mã trả lời : Hai cậu ấy đi chơi với bạn trai rồi .

Bảo Bình ngạc nhiên : Hai cậu ấy cũng có bạn trai rồi á ? Là ai vậy ?

Kim Ngưu chen vào : Là Bạch Dương đội trưởng đội bóng rổ bạn trai Cự Giải , Song Ngư hội phó hội học sinh được rất nhiều bạn nữ yêu mến bạn trai Ma Kết .

Bảo Bình cười khổ : Các cậu có bạn trai hết rồi chỉ còn mỗi mình bơ vơ giữa dòng đời nghiệt ngã.

Nhân Mã phụt cười chỉ tay ra đằng sau Bảo Bình : Chẳng phải còn Thiên Yết hội trưởng hội học sinh kiêm hot boy " lạnh lùng " của trường mình luôn ở đằng sau dõi theo và bảo vệ cậu sao ?

Bảo Bình đỏ mặt : Gì chứ , đừng chêu mình mà ~ * chạy đi *

Nhân Mã liền nói với Thiên Yết : Mau đuổi theo đi , cậu ấy mà bị thằng nào ăn hiếp là tôi ko tha cho cậu đâu .

Thiên Yết đuổi theo Bảo Bình đúng như lời Nhân Mã nói Bảo Bình bị một tên nào đó chặn đường , ko làm chủ được bản thân Thiên Yết liền lao vào đấm tên đó một phát , Bảo Bình bất ngờ , kịp thời chạy vào ngăn cản : Thiên Yết dừng lại , chuyện ko phải như cậu nghĩ đâu .

Kì lạ thay Thiên Yết ko đếm xỉa tới lời nói của cô hết cách , Bảo Bình liền ôm chặt lấy Thiên Yết ko buông , Thiên Yết khựng lại , thấy Thiên Yết đã bình tĩnh Bảo Bình mới nói : Đây là Sư Tử đàn anh khóa trên của chúng ta , anh ấy chỉ muốn chào hỏi thôi .

Hiểu được Thiên Yết buông thõng hai tay , Sư Tử đứng dậy cười : Chắc tại anh trông dữ quá cậu ấy tưởng nhầm anh đang tán tỉnh em .

Bảo Bình lắc đầu : Đâu có anh trông rất hiền lành và đẹp trai mà , thay mặt cậu ấy em thành thật xin lôĩ anh * cúi người *

Sư Tử bối rối : Ko , ko sao đâu ,. nhưng mà nếu thật sự muốn xin lỗi anh thì uống với anh vài ly nhé .

Thiên Yết lạnh lùng chen vào : Là tôi đánh anh , cô ấy ko có lỗi để tôi uống với anh .

Sư Tử cười nửa miệng : Được thôi .

Sau một hồi uống rượu thì Thiên Yết say khướt , Bải Bình phải đưa anh về nhà nhưng ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi bye bye

( Bảo - Yết ) Cậu nhóc , đừng lạnh lùng nữa !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ