Park Jimin: Là con trai cưng của Park gia, yêu nam chính nhưng bị nữ chính xen ngang và làm cho các nam chính ghét cậu. Một lần nữ chính đã cố tình lấy xe tông vào cậu. Khiến cậu xém nữa là gặp mặt ông bà. Nhưng đc cứu và đưa sang Mĩ để đào tạo trong thành một sát thủ giết người không gớm tay, có bang là Black Angle ,một bang đứng đầu thế giới ngầm. Có công ti đứng đầu thế giới.
Kim NamJoon: Con trai thứ của Kim gia, là một trong 6 người có hôn ước với cậu nhưng lại đi yêu một con đi*m.(sen: chắc IQ 148 để chưng).
Kim SeokJin: Con trai cả của Kim gia, nấu ăn ngon, đẹp trai học giỏi nhưng chỉ tội mỗi cái là đã yêu nhầm một con đi*m. Đã từng là người chăm sóc cậu rất chu đáo.
Kim Taehuyng: Con trai út của Kim gia, đẹp trai, khá trẻ con bên người mk yêu còn lại thì lạnh như băng. Đã từng là người cùng cậu chia sẽ niềm vui nỗi buồn.
Jung Hoseok: Con trai của Jung gia, bựa, nhây, trẻ con hay làm nũng nhưng chỉ với người anh yêu thôi. Cũng từng là người hành hạ cậu nhiều nhất.
Min Yoongi: Con trai của Mịn gia. Lụng lành boi, swag(sen: ừ thì swag:)) ). Đã biết đc bộ mặt thật của con đi*m đó. Dần chán ghét nó và hối hận vì đã hành hạ cậu. Có thể cho người anh ghét hoặc làm anh giận ăn beep mọi nơi. Người quyền lực nhất nhóm.
(Sen: á nhầm ; Su: mầy muốn chết?? ; sen: hk đâu em nhầm mà*chạy*)
Jeon Jungkook: Con trai của Jeon gia, em út của nhóm, cute, hơi phần trẻ con, nhưng chỉ với các anh và ả còn cậu thì trở nên lụng lành. Ít khi hành hà cậu chứ khi hành hạ thì khỏi nói, RẤT KINH KHỦNG
Choi Hana: Con gái họ Choi, một tập đoàn chuyên ăn bám quen các anh chỉ vì tiền và nhan sắc, ngoài ra chẳng còn j
(Sen: con này thì mị sẽ ko để ảnh để mất công dơ máy)
Và một số nhân vật khác, vào truyện mị sẽ kể
Các anh có bang tên Devil, đứng thứ 2 thế giới ngầm (sau cậu)
Các anh có công ti đứng thứ 2, 3, 4, 5 theo thứ tựMong mọi người ủng hộ
Sen phắn đây
Bái bai. 👋👋👋
BẠN ĐANG ĐỌC
[allmin] Nữ chính à,diễn đạt lắm
Fiksi Penggemarmị cx ko biết nói j đâu:))) nhưng đây là đứa con đầu của tuiiiii đừng bắt nó đi đâu hết nhá!!!