Vì chưa nhận được phản hồi của mấy thím nên tui sẽ dời viết H qua vài tập sâuuu. Bây giờ thì chúng ta típ tục nhà :
*Ngày hôm sau*
-Trên chiếc giường màu trắng kia là một cặp đôi đang ôm nhau mặc kệ cuộc đời
*Phòng ăn *
Jin:"Ủa, hai thằng quỷ kia đâu rồi ".Cụ đường nghe vậy nói :"Thì sau vụ hôm qua là Jk vào phòng Taetae rồi ở trong đó luôn rồi! ".Chimchim:"Vậy để em đi kêu bọn nó cho! ".Hopi:"Để anh đi vs em:"
Lề:"Thấy vợ đi đâu là đi theo hà, thấy vk là tươm tướp hà!
Hopi:"Mày làm như tao muốn, tại hog đi theo cái ra sopha sao?
Minn:"Vậy để em đáp ứng ước nguyện của anh"!
Hopee:"Lề!!!!! Tao giết mày"
Lề:"Tội lỗi tội lỗi "
Sau đó cả hai lên phòng Tae *Cạch * Đập vào mắt hai người là hình ảnh Taetae bé bỏng đang nằm trong lòng thỏ nhợn
Lề:Có đắp chăn nha mấy má!!!
Chimm:"JEON JUNGKOOK MÀY LÀM GÌ TAETAE CỦA TAOOOOOO".Nhờ loa phát thanh của Park Chimchim lùn nên đã thức ,"ÁNH MẮT YÊU THƯƠNG "của Jeon nhợn dành cho Park Chimchim nói"Huynh không thấy Tae đang ngủ hả",Chim bé bổng sợ hãi nói :"Chin nhỗi ".Thấy vk bị ăn hiếp nên Văn Lố đã ra tay tương trợ :"Vậy thôi tụi bây ngủ típ đi, tụi tao xuống "rồi kéo con Chim theo luôn và rồi khung cảnh bình yên của đôi vk CK đã quay lại.
*Dưới phòng khách*
-Hai đứa kia vừa xuống thì Jin hỏi :Bọn nó dậy chưa? "Hốp ns:"Chưa, chắc hôm qua hơi mệt ấy mà kkkk"Những người kia cx hiểu nên đã vào bàn ăn đợi ăn sáng trước
*5phút sau*
Đôi vk CK kia đã xuống, vừa đặt chân xuống thì Chim lùn đã hỏi:"Sao dậy trễ vậy Tae? 'Tae:"Tớ hơi mệt thui".*Ting*Tiếng chuong cửa vang lên*Ai vậy ạ:Jin hỏi, Anh là Bogum đây'À:Jimin ra mở cửa .Vô tới vừa tháy Tae Bogum đã tới ôm như vàng, Tae:Huynh ôm chặc quá à".Bogum cười bảo:"Huynh xin lỗi, mà hôm nay em rảnh hong"Để em hỏi, Tae:"Jin huynh ơi, hôm nay có lịch trình hong".Jin đáp:"Hong, nay đc nghỉ ",Bogum nghe thế, vui vẻ nói:"Vậy nay hai chúng ta đi chơi nha".Tae nhìn qua Kook thấy kh có gì khác lạ nên vui vẻ nói:"Dạ vậy cũng được, để em đi thay đồ".Bogum:"Mặc bộ hôm bữa anh mua đi",Tae nói:"Huynh đâu mặc đâu? ",Bogum tháo Áo khoác ra:"Nè".Tae cười :"À! vậy để em đi thay".Khi Tae bước vào thì Jimin người chứng kiến nét mặt của Jungkook từ nãy giờ cx vào, vừa vào thì Jimin bảo:Cậu tính đi thật hả".Tae cười bảo:Umk! Tại sao kh".Jimin nói:"Nãy giờ tớ thấy kook như ghen á:"Tae nói:"Có đâu, nãy tớ nhìn rồi em ấy bình thường mà".Jimin nói:Vậy thôi, tùy cậu về nhờ mua quag cho tui á:"Tae:"Biết rồi ông ơi .Tae ra thì thấy Bogum đứng chờ :"Xong rồi hả".Tae:Nae~~~.Suga:Hai người mặc cái này hợp quá à, như một đôi vậy "
Lề:Cụ đang đốt nhà đó mấy man
Dập Mông:"Hai người không sợ fan thấy hả. Bogum:"Hong! Bọn tui cx hay đi chơi lúc còn quay phim mà"Vậy thôi tụi em đi nha pp mấy huynh. Rồi hai người đi chơi
*Ở nhà*
Mông:Kook chú mày có sao kh".Kook:Im lặng, Kook:"Tối về xử sao !"Rồi đi về phòng
Tua nhanh
*6g tối *
Kook lên Instargram thì thấy Bogum đăng hình hai người đi chơi thân thiết ,máu ghen dồn lên não nhưng phải nhịn
*7g tối*
CẠCH, tiếng mở cửa của Tae, vừa bước vào nhà Tae đã bị Kook nhợn kéo về phòng.
Tập sau típ nha, pp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookv] Huynh là của em taetae ❤
RomanceĐây là truyện khá lãng mạn chỉ hơi ngược xíu à