Phần 5

612 12 1
                                    

Trước tiên cho tui thành thật xl vì đã lỡ hẹn vs mấy thím, vì tui bị bệnh và nhà tui có chuyện nên tâm trạng tui kh tốt, bay giờ tui đa ổn hơn nen xe típ tục nhé, mog mấy thím vẫn ủg hôk
  Típ tục nhé :
Khi phóng Viên vừa hỏi thì Tae của chúng ta đã đơ người vi không ai lường trước xe có câu hỏi này. Tae hơi phân vân vì nếu cậu nói có nhóm sẽ bị ảnh hưởng còn nói không thì sợ Jk sẽ giận Tae nghĩ :" Giờ phai làm sao đât, nói đường nào cx chết, sao tui muốn giết ông phóng Viên này ghê :".Có lẽ hỉu Tae đang bối rối nên Jk lấy mic và nói:"Bọn tớ chỉ là anh em thôi, tuy anh thấy cx đau lòng nhưng vì Tae anh phải chịu, nói xong nhìn Tae thì thấy mặt cậu buồn và mắt cậu bắt đầu đỏ lên. Tae nghĩ :"Mình phải làm gì đây, mình đau quá minh muốn khóc thật nhưng bây giờ thì kh thể khóc, kìm mệt thật ".Cậu biết anh nói vậy vì cậu nhưng cậu cx đau rất nhiều. Nghe Jk nói thế:"Anh phóng Viên đó xoay qua Tae, hỏi :"Có phải vậy kh thành Viên Taehyung. Cậu cố gắng ngượng, tl:"Phải",chỉ một câu mag cậu đã đau thế rồi ,cậu kiềm khó lém. Jk nhìn cậu thì cx đau nhưng chả làm gì đc. Cũng may, liền sau đó buổi họp báo đã kết thúc. Khi cả nhóm đang thay đồ thì cậu tranh thủ thay nhanh và ra nói vs QL:"Em có thể về trước kh? ". Anh quản lí nghe vậy cx hỉu nên bảo:"Được, anh kêu tài xế cho em:".Sau khi cả nhóm xong thì Jimin hỏi :"Ủa?Tae tae đâu? ".Anh quản lí nghe vậy nói:'Em ấy về trước rồi! ".Rap mon nghe vậy cx hỉu nên nói :"Vậy chúng ta về thôi !".Trên xe, anh quản lí hỏi tài xế:"Lúc nãy Taehyung có nói gì kh bác tài x".Bác ấy nói :"Trên nguyên đoạn đườg cậu ấy không nói gì hết, nhưng hình như cậu ấy buồn lắm, giống như khóc vậy !",cả nhóm nghe vậy đều liếc sang Jk, nhìn cậu có vẻ lo lắm.
Bên Taehyung
Cậu vừa về nhà đã nhốt mình trong phòng, khóc hết nước mắt." Cạch"tieng cửa mở ra, các thành Viên bước vào, Jhope hỏi :"Sao Tae về mà kh mở điện? ",Jin nói :Chắc nó về mà ở trog phòng đấy ".Suga nói tiếp :"Giờ Jk vào vs cậu ấy đi".Jk nghe vậy liền bước vào phòng .Jk nói:"Taehyung khoá cửa rồi. "Jin đưa cho Jk chìa khoá dự phòng ,nói:"Đây, vào vs em ấy đi. Jk mở cửa bc vào, đập vò mắt anh là hình ảnh người mình yêu thương đang ngồi co ro ở một góc, khóc sưng cả mắt .Jk ngồi xuống, nhẹ nhàng nói:"Anh xl, anh kh cố ý mà! ".Tae:"Em hiểu ".Jk nói:"Em yên tâm, anh sẽ nhanh chóng công khai hai ta".Tae ngạc nhiên:"Thật hả". Jk cười gật đầu ,nói:"Em ngủ đi, anh sẽ ở bên em:"Tae gật đầu và nằm xuốg cạnh anh,chưa đến 3p Tae đã chìm vào giác ngủ. Jk nhìn Tae ,mắt cậu sưng lên vì khóc gương mặt tiều tụy hẳng đi, Jk nhìn mà đau lòng, Nghĩ"Anh xl Tae của anh, để em chịu khổ rồi, em yêu tâm anh sẽ nhanh chóng công khai và bảo vệ em và tình yêu của hai ta",rồi cả hai ôm nhau chìm vào giấc mộng. Chiều, khi cả hai bên thức dậy và đi ra ngoài phòng khách thì Jimin đã lao đến hỏi :"Cậu kh sao chứ tae?cậu trông mệt mỏi vậy? ",Tae cười nhẹ bà đáp :"Tớ kh sao cảm ơn cậu nhiều nhá:".Khi cả nhà đang tập trung xem phim thì chuông nhà vang lên, Jhope ra mở cửa thì nhìn thấy Bogum, liền chào hỏi:"Chào tiền bối ạ!. Bogum nói:"Chào cậu".Tae thấy BOGUM huynh thì vui mừng chạy ra mặc kệ Cái Con người mặt đen như đit nồi ngồi kia. Bogum đáp:"Huynh có mua quà cho em nè Taetae. Tae cười rạng rỡ nói:"Gì vậy Huynh? ".Huynh nói :"Là chiếc Áo cặp, sau này nếu có dịp đi chơi thì chúng ta mặc nhé Taetae! ".Tae :"Nae ~~~".Bogum:"Thôi, huynh phải đi quay phim rồi, huynh về đây, chào mọi người, bye Taetae".Tae"Huynh đi cân thận".Quay vào thì Suga hỏi:"Em có định mặc Áo đó không Tae? ".Tae cười nói:"Dĩ nhiên khi nào đi chơi vs anh ấy em sẽ mặc :"Lúc này máu ghen trong người nổi bùng bùng nên Jk nhà ta đã đứng lên roi bế hẳn Tae lên. Tae la:"Em làm gi vậy, thả huynh xuống",Jk:Huynh nên im đi".Vào phòng đóng cửa mạnh xô Tae xuống giường, mặt hầm hầm nói:"Anh nói cho em biết, em chỉ là của anh, sao em lại thân vs người đó vậy? ".Tae hỏi:Anh ghen",bất đắc dĩ Jk nhận:"Thì.... Ừ ANH GHEN ĐÓ, ,rồi sao:".Tae cười :"Em xl, hôm nay coi như chuộc lỗi mà em đk tam đa.Tae bước ra vs bộ đồ Áo sơ mi+Quần sọt, mái tóc ướt khiến Tae quyến rũ vô cùng. Jk đơ người và vồ vào tae. Lần này Tae chủ động hôn Jk.Jk nói:"Em chết vs anh"
Mấy thím muốn tui viết H thì nói nhá Iu iu ❤🔥

[Kookv] Huynh là của em taetae ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ