Part 2

585 2 0
                                    

97.

Sống quá hỏa thiêu giai đoạn, Lô Nhã Giang thân thể bắt đầu một trận lãnh một trận nhiệt, chân khí tại hắn trong cơ thể loạn xung, hắn thống khổ dần dần liên hồi. Cao Thịnh Phong nhận thấy được hắn không tầm thường, lập tức đem chính mình chân khí quán nhập, dẫn đường hắn chân khí du tẩu. Nhưng mà này nhất quán, hắn lại rất lớn lắp bắp kinh hãi: Lô Nhã Giang trong cơ thể chân khí như thế nào như thế nhiều, như thế chi kịch liệt ? nơi này đầu công lực, đại đại vượt qua Lô Nhã Giang nguyên bản bình thường công lực, thậm chí vượt qua chính hắn, hơn nữa là viễn siêu !

Nhưng mà Cao Thịnh Phong không có công phu nghĩ lại này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, sử xuất toàn lực dẫn đường Lô Nhã Giang nội tức, để tránh hắn tẩu hỏa nhập ma.

Chỉ chốc lát sau, Lô Nhã Giang thân thể độ ấm đánh xuống đi một chút, Cao Thịnh Phong thoát lực thu tay lại, tê liệt ngã xuống ở một bên.

Này trong lúc yến liễu, Đỗ Húy hòa Đạo Mai đều tại bốn phía tuần tra. Xà Vương chết, nhưng độc xà vẫn là có hứa rất nhiều, bất quá lúc này độc xà đã muốn không đủ vi theo, Đỗ Húy hòa Đạo Mai vải lên khu xà dược, có thể đem bọn họ bức lui.

Cao Thịnh Phong bò lại Lô Nhã Giang bên người, thật cẩn thận đưa hắn kéo vào trong lòng. Hắn không biết Lô Nhã Giang trong thân thể đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, bất quá xem ra, Lô Nhã Giang tựa hồ là sẽ không chết . Hắn nhẹ nhàng thở ra, hôn thân Lô Nhã Giang cái trán, nói giọng khàn khàn:“Ngươi thật đúng là đem bản giáo chủ sợ tới mức quá. Cũng thế, cũng thế, tính bản giáo chủ khiếm của ngươi. Những năm gần đây, vì kia một màn thầu, giáo ngươi còn nhiều lắm, đổ thành bản giáo chủ khiếm của ngươi.”

Kì thực Lô Nhã Giang thần trí là thanh tỉnh , chẳng qua thân thể hắn quá mức mệt nhọc mà không mở ra được ánh mắt mà thôi. Hắn nghe xong Cao Thịnh Phong này nói, trong lòng ký bi phẫn vừa buồn cười. Nói đến nói đi, cuối cùng thế nhưng vẫn là vì cái kia hắn căn bản là không nhớ được màn thầu. Nếu có thể hồi tưởng thời gian, hắn nhất định trở lại bảy tuổi khi, tại chính mình đem kia màn thầu nhất tê vi nhị phía trước thưởng xuống dưới còn cấp Cao Thịnh Phong. Sau đó tái đau tấu Cao Thịnh Phong nhất đốn, báo đã biết sáu năm đến mạc danh kỳ diệu ăn nhiều khổ -- dù sao Cao Thịnh Phong cái kia thời điểm còn không có lên làm giáo chủ.

Cao Thịnh Phong lại nói:“Ta mấy năm nay như vậy đối với ngươi, kỳ thật trong lòng cũng không không hối hận ý. Ta chỉ là không hiểu, ngươi đến tột cùng thích trường anh thương kia thằng ngốc cái gì, có lẽ đem ngươi đưa lên xem ngày phong, hòa kia thằng ngốc chỗ một đoạn thời gian, ngươi sẽ hiểu được, bản giáo chủ so với hắn tuấn, so với hắn thông minh, so với hắn săn sóc, so với hắn...... Tóm lại, cái gì đều so với hắn hảo. Có lẽ khi đó ngươi sẽ hối hận, không có đầu nhập bản giáo chủ ôm ấp. Nhưng mà nghĩ đến ngươi yếu đồng kia thằng ngốc thân thiết, lòng ta lý, sẽ không đại hảo thụ.”

Lô Nhã Giang nghĩ rằng, đầu nhập của ngươi ôm ấp, còn muốn ta như thế nào đầu nhập của ngươi ôm ấp. Ngươi thay đổi hắn mặt, chẳng lẽ liên toàn bộ thân mình đều thay đổi ? mỗi ngày buổi tối tra tấn của ta, chẳng lẽ không đúng của ngươi cái kia gia hỏa ? ta hiện tại dựa vào , chẳng lẽ không đúng của ngươi lồng ngực ? không được, nhất định phải tìm hồi tưởng thời gian biện pháp, trở lại khi đó, nhất định phải đem giáo chủ tấu đắc kêu cha gọi mẹ tài năng hết giận !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mỗi ngày rời giường đều bắt gặp giáo chủ đang hóa trang - Chung Hiểu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ