Tứ thời thanh hòa · thu

116 5 0
                                    

群青 @ lofter

http://cyanseaside.lofter.com/

----------------

Xuân bánh

Mới vừa đi tới Tình Minh cửa nhà, Bác Nhã chỉ nghe thấy trong đình viện truyền đến trận trận tiếng cười đùa. Hắn đi vào cửa vừa nhìn, mới phát hiện trong viện ngồi chạy tất cả đều là đám yêu quái.

Tình Minh đang cười híp mắt nghe thỏ núi đang giảng lấy cái gì, giương mắt thấy được cửa Bác Nhã, ôn thanh hô: "Bác Nhã. "

Bác Nhã gật đầu, đi tới: "Ngày hôm nay làm sao náo nhiệt như thế? "

Tình Minh đè lại thỏ núi muốn đi cầm cái chén tay: "Đại giang núi năm nay Thu cất cất được không sai, Vì vậy rượu nuốt liền tặng chút tới. Kết quả không biết bị người nào tiết lộ phong thanh, những tiểu tử này đều chạy nơi này đòi uống rượu rồi. "

Sai ai ra trình diện thỏ núi nhãn nước mắt lưng tròng, vẻ mặt dáng vẻ ủy khuất, Bác Nhã buồn cười nói: "Nàng nghĩ như vậy uống cho nàng uống cũng được. "

Tình Minh lắc đầu: "Nàng còn quá nhỏ. "

"Ta không nhỏ! Ta đã ba trăm tuổi! " thỏ núi lớn tiếng kháng nghị.

Tình Minh trong chốc lát nghẹn lời.

Mắt thấy thỏ núi thanh âm sắp đem mạnh bà dẫn qua đây, Tình Minh bất đắc dĩ thỏa hiệp: "Hảo hảo hảo, con kia nếm một chút như thế nào? "

Nói hắn từ trên bàn thấp cầm lấy một chiếc đũa, sính chút rượu đút cho thỏ núi.

Thỏ núi nếm nếm, cau mày chép miệng một cái: "... Phi. "

Tình Minh cùng Bác Nhã thấy thế đều nhịn không được bật cười.

"Thần vui đâu? " Bác Nhã nhìn quanh bốn phía một cái, hỏi.

Tình Minh xem trước một chút đối diện, lại quay đầu có chút kỳ quái trông coi hắn: "Không phải ở ngay đối diện ngươi sao? Đang ngồi ở huệ so với Thọ bên cạnh xem trong ao ngư. "

Bác Nhã gật đầu: "Ngô. "

"... 800 tì khưu ni đi đâu vậy? " hắn trầm mặc trong nháy mắt, lại hỏi.

Tình Minh có chút không nói: "Ở ngươi bên trái, cùng phượng hoàng hỏa nói. "

Bác Nhã không yên lòng gật đầu: "Ah. "

"... "

Tình Minh cắt đứt hắn: "Đại Thiên Cẩu ở hậu viện trong. "

Bác Nhã: "... "

Tình Minh nở nụ cười: "Lấy trước kia cái có chuyện nói thẳng nguyên Bác Nhã người nào vậy? Làm sao như thế không phải thẳng thắn. "

Bác Nhã khó có được cảm thấy có chút ngượng ngùng, cũng không biết như thế nào trở về biện, hàm hồ ứng tiếng, chỉa vào Tình Minh hài hước ánh mắt đi tới hậu viện rồi.

Hiro Cẩu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ