Cư xử

46 1 0
                                    

http://snowyleaf.lofter.com/

-----------------

Mọi người khỏe đây là ta mới đầu tường!

Cùng trảo thái thái hẹn cấp lương cho cái lại thua rồi... Bản này là chiến lợi phẩm của nàng, điểm nóng quá thẻ rồi không phải ngải đặc biệt rồi dù sao thì con kia trảo (. )

Thời gian ở nguyên tác kịch tình kết thúc sau đó ~

Nhân vật là hoàn toàn dựa theo mình lý giải tới viết, khả năng cóOOC, cùng với cặn bã hành văn, cùng sét

Chỗ ở (trên)

Nguyên Bác Nhã × Đại Thiên Cẩu

Nguyên Bác Nhã tự chim ở xuống, còn chưa vào sân, liền cảm thấy thấy lạnh cả người. Đèn lồng giấy bỏ ra mờ nhạt quang vựng, sương phát thiếu nữ thẳng tắp lưng tọa ở trong đó, giống như không phải dung khắc băng. Nguyên Bác Nhã nhíu nhíu mày, vô ý thức hà ngụm khí, xoa xoa đôi bàn tay.

"Tình Minh, " hắn cùng bạn bè lên tiếng chào, hỏi, "Người này, tuyết nữ, thế nào còn ở đây nhi? "

Cùng hắc Tinh minh quyết chiến đi qua không đủ bán nguyệt, ở trong chiến đấu bắt được tuyết nữ, tam vĩ hồ ly cùng Đại Thiên Cẩu các loại yêu quái lúc, cảnh lần Tình Minh ở trên người bọn họ gây rồi nguyền rủa buộc lấy phòng ngừa vạn nhất. Các loại hắc Tinh minh triệt cuối cùng bị thua, Tình Minh do dự mấy ngày, đồng nguyên Bác Nhã cùng 800 tì khưu ni thương thảo, rốt cục quyết định đơn giản thả bọn họ đi. Tam vĩ hồ ly thống thống khoái khoái hiểu ràng buộc trở về núi trong đi, tuyết nữ lại cùng bọn hắn giằng co.

Bác Nhã mấy ngày không có tới bái phỏng, không ngờ tới tuyết nữ vẫn còn ở, cũng là lấy làm kinh hãi.

"Ta nói a, như ngươi vậy đổ thừa không đi, bị trói buộc lấy cũng là cái gì cũng làm không được, " nguyên Bác Nhã phất đi rơi ở đầu vai cánh hoa anh đào, lòng bàn tay hơi lạnh, vừa nhìn, chỉ thấy trên mặt cánh hoa đã kết liễu một lớp mỏng manh sương, "Ngược lại không bằng dứt khoát chút. "

Tuyết nữ bất vi sở động: "Các ngươi giết hắc Tình Minh đại nhân, không bằng cũng thẳng thắn chút, giết ta thôi. "

Chính là chỗ này giấy dầu không thấm muối bộ dạng. Cảnh lần Tình Minh vang dội thở dài.

"Xuy, ngươi nhưng lại có cốt khí, " nguyên Bác Nhã nghễ nhìn kỹ tuyết nữ, trầm ngâm một lát, lại hỏi, "Đại Thiên Cẩu đâu? " đúng vậy, tam vĩ đi, tuyết nữ tử thủ ở trong đình viện, còn lại một cái Đại Thiên Cẩu. Đại Thiên Cẩu chưa giải trừ nguyền rủa buộc, lại liên tiếp mấy ngày không gặp hình bóng.

"Ta làm sao biết. Có lẽ là đi đâu tòa sơn trên đợi a ! -- ai biết được -- coi như là Đại Thiên Cẩu đại nhân, tóm lại là chạy không xa. " tuyết nữ khuôn mặt như băng tuyết thờ ơ, hắc màu đỏ nguyền rủa buộc vòng tại nàng cổ cùng đầu vai, giống như xiềng xích, cũng giống dấu vết cùng hộc lưỡi xà.

Hiro Cẩu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ