燕尾 @ lofter
http://stariii.lofter.com/
-----------
·Đại Thiên Cẩu quá khứ có bịa đặt
·cp lý giải phi thường ta lưu xin chú ý
Chu tước, bạch hổ, thanh long tam phương kết giới đều bị công phá, Âm giới vết rách cũng theo đó càng phát ra vỡ ra tới. Không ra thời gian một nén nhang, mang theo điềm gở khói đen chướng khí liền nhanh chóng bao phủ ở kinh đô bầu trời, hình thành một đạo ẩn thiên tế nhật bình chướng. Nguyên Bác Nhã đoàn người vội vã đi qua chu tước đường cái, nguyên bản loạn xị bát nháo chợ lúc này vết chân lác đác, từng nhà đóng cửa không ra, tựa hồ thiên tượng quỷ dị này làm người nhóm trước giờ thổi lên tai hoạ kèn lệnh, sợ hãi ở dân chúng trong lòng tứ ngược, đã trải qua trước bách quỷ tạo thành thảm hoạ, bây giờ người người cũng như cùng chim sợ cành cong.
Bóng đêm càng phát ra dày đặc, bên đường rách nát cờ xí Tùy Phong loạng choạng, theo tới chính là mưa to trước nồng đậm mùi bùn đất. Chợt, có thanh âm một nữ nhân từ đằng xa truyền đến, từ đứt quảng nức nở, đến tê tâm liệt phế khóc thét -- như là một đạo lưỡi dao sắc bén cắt cái này yên tĩnh vô cùng phố.
Thần Nhạc siết chặc cảnh lần Tinh minh ống tay áo, khẩn trương thiếu nữ phảng phất bị bất thình lình tiếng khóc kêu làm cho sợ hết hồn. Bọn họ đang chạy về đêm tối núi trên đường, tình thế tiến triển vô cùng khẩn cấp, nhưng cái này thê lương âm thanh thật sự là để người chú ý. Nhưng mà, đang lúc bọn hắn chuẩn bị trước đi kiểm tra thời điểm, người nữ nhân kia thanh âm lại bỗng dưng hơi ngừng rồi.
Đoàn người ở gió lạnh lạnh thấu xương trung tiếp tục tiến lên, mỗi người đều tâm sự nặng nề, mặc dù trước vô số lần suy tưởng qua cái này vừa ra chuyện lạ đem lấy loại nào hình thức hạ màn kết thúc, nhưng khi thật sự trải qua núi trọng thủy phục, đi tới kết thúc mầm tai vạ điểm kết thúc lúc, mỗi người đều bởi vì bất đồng nguyên nhân mà lo sợ bất an lấy.
Đi tới chân núi, nguyên Bác Nhã liền cùng cảnh lần Tình Minh đoàn người chia binh hai đường, tuy biết đây là một lần nguy hiểm đánh cờ, nhưng vô cùng ăn ý chính là, không có ai đối với hành vi của hắn đưa ra phản đối. Bởi vì vì tất cả mọi người biết, nguyên Bác Nhã đối thủ, là đóng tại phía bắc Đại Thiên Cẩu, hắn đã từng chiến hữu, hôm nay ác quỷ, Bác Nhã nhất định phải tự mình chính tay đâm nhân.
Trước đó, nguyên Bác Nhã đã thật lâu chưa từng thấy qua Đại Thiên Cẩu rồi, bọn họ hữu nghị từ cộng đồng chiến đấu chính tay đâm ác quỷ bắt đầu, lại đang một hồi biến cố đột nhiên xuất hiện trung không giải quyết được gì.
Ngày đó nguyên Bác Nhã nguyên bản cùng Đại Thiên Cẩu ước định cùng đi tra xét nơi nào đó dị biến, lại bởi vì muội muội bỗng nhiên không biết tung tích mà không còn cách nào bứt ra đi trước, liền phái trong nhà thức thần truyện thư báo cho biết, không nghĩ tới tìm kiếm em gái lữ trình vừa đi dù cho mấy tháng, lần nữa khi trở về Đại Thiên Cẩu đã bất cáo nhi biệt, Bác Nhã đi kiểm tra thời điểm, phát hiện ngay cả hắn bình thường ở sơn lâm cũng trống không một yêu, chỉ còn lại có một mảnh quỷ dị tĩnh mịch, phảng phất đám yêu quái đều đi theo Đại Thiên Cẩu đi thông thường.