Nghiêng về phần Tae thì cũng thuộc đàn anh chị trong lớp này, chen chân lắm chứ dễ gì mà vào cái lớp cao cấp này được. Đa phần các lớp khác toàn mấy đứa làm cha tổ sư nhà ông nội nhà họ không à! Ỉ mình cao to lớn bé mà ăn hiếp người khác, xem ai chẳng ra gì, đầu óc thì ngu như bò.
Từ khi Kook vào lớp này, Taehyung luôn nói chuyện cởi mở với anh chàng Kook giống như chưa bao giờ mở lời làm quen với một đứa con trai. Trong cái trường này, Taehyung khá là nổi tiếng về phần đẹp trai, cao ráo và còn hát rất hay.
~Quay lại với câu chuyện.
Sau khi Kook nói câu đó, Tae quay lại bàn của mình. "Cậu bạn này nhìn có vẻ thú vị, đáng yêu quá!!"- Anh khẽ cười, xoay cây bút đang cầm trên tay, quay đầu sang ngắm nhìn cậu bạn mới.
Chuông reo hết tiết học.
- Đi ăn cơm thou nào.
- Nhanh lên mấy tụi bây, cẩn thận phải chen chân dành chỗ nữa giờ.
- ...
Lúc hướng ra nhà ăn, Tae bám lẽo đẽo theo Kook, miệng cứ nói không ngớt. Kook im lặng, không thèm trả lời. Taehyung như kẻ nói chuyện theo cách độc thoại nội tâm. 🤣🤣
Kook: Này, cậu có bị bệnh không vậy? Sao cái miệng cứ lép bép như bà tám thế?
Taehyung: Có miệng thì nói thou. Nói là bệnh lâu năm của mình, nhưng không hiểu sao khi gặp cậu thì bệnh tái phát cấp tính luôn rồi. 😂😂 Với lại mình không ngờ rằng người như cậu lại quá tiết kiệm lời đến như vậy!!
Kook: Anh bạn này, tôi nói cho anh biết, tôi tiết kiệm lời thì cũng không có liên quan gì đến anh nhá, tôi không ngờ rằng cũng có người cũng nói chuyện với tôi nhiều như anh đấy.👿👿
Taehyung: Mà sao cậu tiết kiệm lời thế?? Nói cũng đâu có mất mát gì! =_=
Kook: Nói thì cũng không có mất mát gì, nhưng tôi không muốn tiếp xúc nhiều đâu anh bạn à! Chỉ trừ một số trường hợp thou.
Còn lại hầu hết ai cũng thấy chán nản khi không thấy tôi trả lời đều bỏ đi hết, có ai như anh cứ bám theo đuôi tôi.
Taehyung: Trường hợp gì?? Ví dụ như nói chuyện với ba, mẹ hả??
Kook không trả lời, cứ thế đi đến nhà ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeon Jungkook, cậu là của tôi
Short StoryĐang cập nhật... Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong bỏ qua cho