Chap 3

2 0 0
                                    

Lúc ra đến nhà ăn.
Taehyung: Cậu ngồi đó đi, đợi mình ra lấy cơm hộ cậu.
Kook: Này anh à, làm ơn banh con mắt ra mà nhìn cái khay cơm to thế kia cầm sao mà hết. Chẳng lẽ 2 cái khay cơm đè lên nhau mà đem đến đây à? Nhìn mất vệ sinh quá. Để tôi đi với anh tới quầy lấy cơm.
Tae nhìn Kook cười thầm.🙂🙂
Đột nhiên, đám fan của Taehyung ào tới.
- Á, anh Taehyung lớp trên kìa.
- Đẹp trai quá đi.😍😍
- Anh à, em yêu anh.
- ...
- Ơ, mà ai đi bên cạnh anh ấy thế kia. Bạn mới à.
- Chắc là vậy.
- Đẹp trai quá đi à!
- Chuẩn men. 😍😍
Kook lấy xong cơm, đang cố gắng thoát ra khỏi đám đông đó thì cậu ấy đã vấp phải chân của ai đó làm hất tung cả khay cơm lên người. Hình như có ai đó cố tình chắn đường để cho cậu ấy té. Mọi người đều dừng lại, mọi ánh mắt đều hướng về phía Kook.
- Cậu là học sinh mới à!! Mặt nhìn giống con gái quá đấy chứ!! 🤣🤣🤣
Kook đứng dậy trong tình trạng người dính đầy cơm và thức ăn.
Kook: À, ra là bà chị làm à? Thấy trai đẹp quá nên sung rụng hả?
Joon-in: Không biết gì thì im miệng đi. Chị này chỉ chào hỏi học sinh mới thou mà, không được sao?
Taehyung thấy vậy định chạy tới nhưng có người cản lại.
Kook: Này bà chị, đừng tưởng chị là con gái và lớn hơn tôi thì tôi không dám làm gì chị nhé!
Joon-in: Mày đừng có mà lên mặt dạy đời chị, đừng để chị cho chú em biết thế nào là lễ độ đấy! Làm ơn biết điều chút đi! Tao khinh!!😎😎
"BỐP, BỐP, BỐP"
Kook đấm liên tiếp 3 đấm vào mặt chị ta. Ai ai cũng nhìn Kook với một ánh mắt khác, lần này thì tiêu anh chàng rồi, dám đánh cả bạn gái của RM lớp trên. Ôi, đã nghĩ đến thou đã sợ rồi! Nhưng với tính cách của chị ta thì chỉ biết dựa vào quyền lực của bạn trai để ra thế ăn hiếp các học sinh mới vào trường mà thou.
Joon-in: 😭😭Mày vừa mới đấm tao.😠😠 Vậy thì mày đừng có trách.
Chị ta giơ tay ra định tát trả lại nhưng có người ngăn lại. Chị ta quay người lại.
Joon-in: Op....paaaaa.😢😢Cậu ta vừa mới đấm em đo...óóó oppa. Mặt em bị như vầy nè.😒😒Anh đánh nó cho em đi.
Kook nhìn thấy RM như vừa chộp lấy người quen. Người tràn đầy vẻ thắc mắc.
Kook: ANH HAI.
RM: Kook. Sao em ở đây. Chẳng phải em đi du lịch cùng với ba mẹ rồi sao? Mà sao trên người em bẩn vậy??
Kook: Anh nghĩ còn ai vào đây được nữa. Người đang cầu cứu anh hai đó.☠☠
Joon-in: H....h..aaa.i người là aa..nh em hả?
RM: Giờ em muốn thế nào?
Kook: Người em trai này của anh yêu cầu anh giáo huấn lại bà chị này. Tùy theo anh xử lý. Dù sao cũng là bạn gái anh. Đây không muốn xen vào.
RM: ...!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jeon Jungkook, cậu là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ