Chap 1 : gặp lại do sắp đặt hay trùng hợp (1)

527 19 17
                                    


Sau khi du hành cùng kasumi cũng được lâu thì 3 chị em của kasumi điện về bảo cô phải về tiếp quản đạo quán để 3 chị em có dịp đi du hành. Nhận được tin này kasumi có chút đượm buồn vì sẽ không được cùng satoshi và Tekeshi đi du hành tiếp nhưng bây giờ cô cũng chẳng còn cái kế nào để nói với chị mình để đi tiếp vì xe đạp của cô đã được sủa lại từ lâu. Cô ở TP. Hanada tiếp quản ngày ngày diễn hát rồi lại phải đấu. Thời gian cứ  thế qua mau cô nhớ những ngày cùng 2 cậu ấy cùng nhau ăn, cùng nhau vui đùa những ngày tháng ấy đối với cô rất tuyệt....

Hôm nay kasumi sẽ đi biểu diễn ở một vài nơi và nơi đó chẳng xa lạ gì mấy đó chính là vùng kalos.

( nãy giờ nói kasumi mãi nên quên mất phải đến satoshi chứ đúng hem hihi😄😄) 

Ở đó cũng chẳng cách xa mấy satoshi đang đồng hành cùng với serena và Clemont với một đứa em là Bonnie. Đang đi thì Bonnie cất tiếng :

- Ah! Mọi người này ngày mai có đoàn diễn đấy hình như diễn về nàng tiên cá.

Serena cất tiếng đáp lại:

- Hình như là từ nơi khác tới í. Satoshi này cậu có muốn đi xem nàng tiên cá diễn không.

Nói tới đây thì mặt của serena đã đỏ bừng lên hết rồi....

Satoshi nghe tiếng hỏi cậu đáp trả nhanh chóng:

- Ờm nếu mọi người thích thì chúng ta đi xem

Ngoài thì nói vậy nhưng trong lòng thì satoshi đang nghĩ rằng:

" Có khi nào kasumi không nhỉ cũng lâu lắm rồi mình ít khi thấy cậu ấy nếu là cậu ấy thì mình phải đi xem mới được."

Serena:

- này mọi người đêm nay chúng ta ngủ tại nhà trọ nha. Tớ biết một chỗ này chúng ta đi thôi.

Nghe serena nói mọi người ai cũng gật đầu và đi theo riêng satoshi thì vẫn đứng yên như chết thấy thế serena cất tiếng gọi:

- Satoshi này cậu không định đi sao?

nghe được của serena satoshi mới định thần lại và đi theo.... 

-------------------Tối hôm đó-----------------

Khi mọi người ai cũng đã chìm vào giấc ngủ say chỉ còn satoshi đang nằm thức trằn trọc không yên vì nàng tiên cá đó có phải là kasumi không thì đột nhiên không hiểu sao anh lại cất tiếng gọi:

- kasumi nếu là cậu thì tớ sẽ rất thích. Tớ nhớ cậu.

Đang nghĩ về kasumi đột nhiên anh lại nói thế  kể cả cậu cũng chẳng hiểu nổi nhưng không muốn mình càng mệt thêm satoshi đã bắt đầu ngủ thiếp đi.

Còn về phần kasumi thì....

Satoshi tớ nhớ cậu nhớ những ngày chúng ta đồng hành cùng nhau tớ nhớ lắm chắc nó sẽ không tiếp diễn lại lần thứ 2 đâu. Nếu lúc đó tớ có đủ dũng khí thì tớ nói rằng: " tớ thích cậu rất nhiều satoshi" dù cậu ấy có từ chối - kasumi nói.

Nói tới đây.... tách những giọt nước mắt của kasumi lại tuôn trào ra cô không hiểu nổi chính bản thân mình nữa... Cô cứ nghĩ mãi nghĩ mãi rồi cô dần dần thiếp đi.

Âu: mình viết thật là nhảm nhí và dở tệ nếu có sai xót hay dở thì hãy nói để mình sữa nhé! Chúc mina đọc truyện vui vẻ nha😄😄

( Kasumi × Satoshi ) Yêu anh do số phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ