oneshot.

104 7 0
                                    


Em luôn hỏi vì sao anh lại luôn chọn một ly cà phê đen đá mỗi khi đôi ta hẹn hò thay vì những thức uống khác ngọt ngào và dịu nhẹ hơn . Anh chỉ mỉm cười trả lời em rằng : Anh thích vị của nó . Hương vị mà anh thích quả thực không có gì đặc biệt ngoài cái đắng nghét đặc trưng mà nó mang lại , vậy tại sao anh có thể uống nhiều lần như vậy ? Còn em , em không thể uống những loại đồ uống quá đắng , chỉ thích những thứ ngọt ngào . Sao chúng ta lại đối lập nhau đến như thế nhỉ ?

Mỗi người một sở thích khác nhau vậy mà lại hợp nhau đến khó tin . Có thể gọi là sự dung hoà giữa vị đắng và cái ngọt ngào để rồi nó sẽ đọng lại trong ta dư vị khó quên hay không ? 

———————————

Bước vào quán cà phê nhỏ trên con phố tấp nập người qua lại , người ta không khỏi rời mắt khi thấy một chàng trai đang bận bịu pha chế đồ uống . Khách ra vào nơi đây rất đông , đa số là những người đam mê với những thức uống mới lạ . Một phần cũng là vì vẻ đẹp toát lên từ chàng trai ấy .

Người đó có ngũ quan hài hoà , vô cùng thuận mắt đang tỉ mỉ pha chế cốc cà phê bằng cả tâm huyết của mình . Mái tóc vàng rũ xuống che đi đôi mắt nhưng không hề giảm đi sức thu hút của anh mà còn tăng sự quyến rũ lên vài phần . Rất nhiều nữ học sinh trung học đến đây chỉ để ngắm nhìn dáng vẻ lúc làm việc của anh , sự tập trung cao độ để làm ra sản phẩm , nụ cười dịu dàng luôn nở ra khi đưa cho khách ly cà phê làm cho bao nhiêu thiếu nữ nới lớn xao xuyến không thôi . 

Chuông gió treo trên cửa bỗng rung nhẹ , phát ra những tiếng "leng keng" nho nhỏ . Một cậu trai với mái tóc nâu nhạt bước vào , mang theo đó là một khuôn mặt ưa nhìn , làn da trắng cùng đôi môi đỏ mọng cũng thu hút ánh nhìn không kém so với anh chàng đang pha chế kia . 

Như thường lệ , Yoongi sẽ phải nói câu : "Xin chào , quý khách dùng gì ạ ?" nhưng sao hôm nay anh lại bất chợt ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp của cậu trai trước mặt . Cậu đẹp quá , nó không giống với vẻ nóng bỏng của những cô gái đang ngồi ở kia . Nét đẹp này có chút khác lạ , anh cũng không biết phải diễn tả thế nào . Vẻ đẹp của một thiên thần sao ? Chắc là vậy ... anh cũng không biết nữa nhưng có điều anh phải thừa nhận rằng , anh bị cậu cuốn hút mất rồi .

Cậu trai nhỏ thấy anh cứ nhìn chằm chằm vào mình lại đâm ra ngại ngùng , cậu lên tiếng để phá đi bầu không khí có chút kì quặc này :

-"Anh gì ơi , anh có sao không ạ ? Em có thể gọi đồ uống được chứ ?"- Yoongi bỗng giật mình khỏi mớ suy nghĩ lẫn lộn đang quay vòng vòng trong đầu mình . Vội lấy lại dáng vẻ hằng ngày , anh hỏi :

-"A , xin lỗi tôi không sao . Em dùng gì nhỉ ?"- Ngại quá , đã để cho người ta chờ lâu chỉ vì mải suy nghĩ lung tung . Anh tự nhắc bản thân mình phải tập trung hơn .

-"Ừm ... anh cho em một Earl Grey sữa và một bánh cookie nha ."- Jimin có chút khó hiểu khi thấy thái độ của anh chàng trước mặt nhưng lại cảm thấy anh khá thú vị . 

-"Được , em cho tôi xin tên nhé , khi nào có đồ tôi sẽ gọi em ." 

-"Ah, vâng . Em tên Jimin , Park Jimin ."- Jimin sao , tên cậu đẹp thật . Có lẽ anh đã say nắng mất rồi , say trước một cậu trai mới gặp lần đầu . Ahh , Min Yoongi là đồ dở hơi . 

|OneShot| [YoonMin] Cà phê đắng, Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ