1

2.8K 171 8
                                    


Doyoung tay cầm ly sữa ấm tay còn lại đẩy nhẹ cánh cửa studio ra, một bóng hình người con trai ngồi trên chiếc ghế dựa xoay đang chăm chú sáng tác. Xung quanh toàn là những tờ giấy trắng viết chi chít nốt nhạc bị vò thành cục quăng bừa bãi. Tâm trạng của anh chắc chắn là không ổn.

Thở dài một tiếng, cậu chậm rãi bước tới chỗ anh đặt ly sữa lên chiếc bàn nhỏ cạnh ghế sô pha, sau đó xoay chiếc ghế anh ngồi về phía mình rồi nhẹ nhàng ôm lấy người con trai đang tự giày vò bản thân bằng sự áp lực và căng thẳng kia vào lòng vỗ về.

- Yong à, có em đây rồi. Đừng tự tạo áp lực cho bản thân mình nữa, em đau lòng lắm.

Taeyong được một vòng tay ấm áp bao quanh người hơi bất ngờ định đẩy ra thì nghe thấy giọng êm dịu mà mỗi đêm anh đều nghe thấy vang lên liền ngồi im đó. Anh cũng từ từ dùng hai tay của mình ôm lại người kia run rẩy mở miệng như sắp khóc.

- Em ơi, anh mệt, anh kiệt sức rồi.

- Vậy thì anh ngủ nhé? Ngủ đi anh, có em ở đây, em sẽ vỗ về anh, em sẽ dùng vòng tay ấm áp của mình che chở anh khỏi những áp lực, mệt mỏi kia.

Doyoung dùng tay vỗ nhè nhẹ lên lưng người trong lòng thì thầm những tâm tư của cậu, chỉ mong anh có thể buông bỏ mọi điều mà yên bình say giấc nồng. Cảm nhận được từng nhịp thở đều đặn từ anh, cậu mới an tâm nở nụ cười.

- Xin anh đừng quên một điều Kim Doyoung em sẽ không rời bỏ Lee Taeyong anh, hãy để em gánh bớt một phần áp lực kia, anh nhé.

__________

#070618 #projectforTAEYONGbday

lee và kim     taeyoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ