Trường của T/b và Seok Jin năm nay có tổ chức cho học sinh khối 12 đi biển. T/b trong lớp khá bình thường nhưng sau giờ học lại là " Thánh thời trang " với gu thời trang cực chất cùng tủ đồ dày đặc quần áo. Kì này đi chơi 2 tuần mà cô nàng lại xách tới 2 cái vali đi với tham vọng: thiếu mua thêm, đi Mỹ đồ đẹp lắm.
Từ Mỹ bay qua Hawaii, sau khi nhận phòng nghỉ ngơi thì ai nấy đi tắm hiển, T/b mang sẵn đến hơn 5 bộ đồ bơi.
T/b cùng bestie vừa xuống biển đã chụp khối hình cùng bikini, cô bestie của T/b nhà ta là bạn gái của bạn thân Seok Jin - Dong Han Jae.
Hai cô nàng suốt mấy ngày tấm biển cùng những bộ Bikini mát mắt đã mấy lần làm cho hai chàng cứ đi theo suốt, vì sao ư ? Vì các chàng trai xung quanh mắt cứ láo liên nhìn hai nàng suốt.
Và rất nhiều tấm ảnh chất lượng được ra lò. Nhưng sau những bức ảnh ấy.
" T/b mày có dẹp ngay cái kiểu mặc bikini sexy như thế rồi chụo cái kiểu ảnh câu nhân không hả ?" Về đến phòng là Seok Jin bực mình hét toán lên.
Cặp đôi kia cũng chẳng kém gì bên này
" Mày mà còn kiểu đó đi, ở đây luoin. Bố không care mày nữa. "
" HÔM SAU MÀY ĐỪNG HÒNG XUỐNG BIỂN "cả bốn người ở cùng moitj phòng, vừa đặt mông xuống nệm là hai cô gái lại chịu sự tra tấn lỗ tai từ hai chàng trai .
Có bồ bất công vl :))))
---------------- END --------------
#Kaanie
I got no jams :)
BẠN ĐANG ĐỌC
ksj | deskmate
FanfictionSeok Jin is your Deskmate. What happen next ? " Này bạn cùng bàn, mình về cùng một nhà, ngủ cùng một giường rồi hai chúng ta cùng là của nhau nhé ❤ " " deskmate ! 사랑해 ❤️" Completed ✔️