Lần đầu tiên .

414 25 0
                                    

Thứ nhất, xin lỗi, thật xin lỗi các nàng vì đã chưa ra chap mới và lảm nhảm quá nhiều. Nhưng tui khóc cũng nhiều lắm. 

Tin đi nhập ngũ chưa bao lâu sau lại là bà của oppa nhất, tui khóc luôn đó trời. Thiệt là sao khổ quá. Cái lúc mà tui nghe thông tin nhập ngũ của Jin và ảnh hương nhập ngũ của Yoongi, Hoseok và Namjoon là tui buồn lắm luon. Suốt hôm đó tới này tui toàn nghe nhạc buồn, tập piano nhạc buồn và hát nhạc buồn. Thêm chuyện bà của Jinie oppa thì thật sự rất là đau luôn. Người con trai 27 tuổi đó đã phải chịu khá nhiều vấn đề trong một khoang thời gian chưa tới một tuần. 

Sắp tới 13/6 rồi nhưng mà sao thấy chẳng còn gì gọi là để vui cả các nàng ạ. 7-1=0. Nguòi anh cả ngay từ đầu những ngày trainee hay debut đã phải cực khổ vì các em và tình yêu từ các thành viên - những cậu em nhỏ hơn không bao giờ là cạn. 

Em yêu oppa, Seok Jin à. Ngôi nhà cao có bảy cái cột, sập đi một cái cỏ phải sẽ mất căn nhà không ? Em biết oppa sẽ chẳng bao giờ đọc đến cái này . Em biết BHEnt cũng như bố Bang chưa lên tiếng xác định cũng như chưa thấy thư gửi đến oppa về việc nhập ngũ. Nhưng nếu oppa phải ra đi, thì 6-7 năm nữa , các chàng trai nhà chống đạn mới có thể cùng nhau trên một con đường âm nhạc. Em khóc khá là nhiều luôn rồi, coi như em lo xa nhưng mà, em yêu oppa. 

Có thể nãy giờ tui lảm nhảm những gì đó khá vô ích hay phiền phức với các nàng thì....... Xin lỗi các nàng. Vì tui buồn lắm, tui khóc sáng giờ hơi  nhiều rồi cho nên lần đÀu cũng như lần cuối, tui sẽ không để fic này lưu lại những dòng lảm nhảm nữa. 

Hôm nay tui sẽ không ra chap mới cho truyện này. Mianha , tui đã có ý tưởng nhưng càng nghĩ đến Jin càng mau nươc mắt nên chắc tui sẽ đầm đầm châu sa khi viết chap mới. 

Lần cuối cùng, xin cảm ơn đã chú ý sự lảm nhảm của con này và xin lỗi. 

#Kaanie

ksj | deskmate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ