The best beautiful days

18 0 0
                                    

..Sobrang saya ko kasi nakilala ko siya. Napakaganda nya, napakabait , napakatalino, napakalambing, napaka simple..Nasa kanya na ang lahat! Ako na ang pinakamapalad na tao dito sa mundo! <3  ..pero selosa nga lang.. yun lang! :) but, I understand her naman.. Magka- boy friend ka ba naman ng pagkagwapo- gwapo.. tsk..tsk.. BOOM PANES!!!

I'm so very thankful to the Lord GOD.. 'cause, he gave her to me :) :D Miaki Gho I LOVE YOU SO MUCH!

Ako si Genzuh Kie, 19 years old, 6' 0" aking height, campus heartrob ako nung nag-aaral pa ako, nag-momodel ako kapag walang pinagkakaabalahan, mayroon ako hinahawakan na ministry sa aming church at ito ay "Music Ministry" isa ako sa mga guitarist. Nakapagtapos ako ng kursong Bachelor of Science in Business Administration. Sa ngayon, tumutulong ako sa business ng family namin. Yung Dad ko ay presidente ng ABS- CBN Corporation, yung Mom ko naman ay isang missionary. Kahit mayaman kami hindi ako lumaki na maluho. Mahal na mahal ko ang family ko, lalo na yung girl friend ko. <3

..Napakapalad ko sa kanya kasi unang- una God- fearing sya, at kahit hindi ako mayaman na katulad niya minahal nya ako..  Thank you Lord God you gave him to me! <3 I LOVE YOU SO MUCH Genzuh Kie!

..Ako si Miaki Gho, 19 years old, nakapagtapos ako ng kursong Bachelor of Science in Agriculture. Horticulture ang major na kinuha ko. Mayroon kaming sariling flower shop. Simple lang ang buhay namin. Hindi tulad ng buhay ng boy friend ko. Ang Papa ko ay isang pastor, at yung Mama ko naman ay isang misyonera. Mayroon akong hinahawakang ministry.. at ito ay "Music Ministry".. Isa ako sa mga song leader sa church namin.

The Best Beautiful DaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon