chapter 2

85 7 0
                                    

Ma'am dito pala sila uo ..su lumabas na principal nagbubulongan mga ka class nila bket kylngan pa ihated ni principal sila tatlo alam nmen nila anung # room uii girl tumahimik ka nga ..

iha magpakilla na kau c kath nauna

Hi guys aqo nga pla c KATHLEN mendosa 20 years old
lumaki kme sa states pero nattoo ren kme magtagalog dhil yaya nmen Yan ag salita nmen sna magkkasundo tau thank you
sumunod nman c kiana

Ako nga pala c kiana mendosa 18 years old ah magkapted sila ..

sunod nman c kyara

Hi ako nga pla c kyara mendosa mas nagulat sila ..

un umupo na sila ..magkkatabe ..tatlong dlaga ..may narneg nman sila nagbubulongan c kath tumayo anung bulo bulongan niyo nakikineg ba kau or mas nauna magtsismis

nagsalita prof nila Anu ba kau heaven kakabgo palang nila dito yan na unang napansin nila sau ..
sorry po prof ..

mabilis Lang natapos cmpre first day sa school ..pagkalbas palang nila napahinto sila dhil sa tatlong lalaki na mga maskulado alam na ni kath kong anung ibig sbhin nung kaya Hindi nalang sila nagtanong sabay kuha ng tatlong lalaki sa mga bag nila kath kiana kyara ..

c kyara pinadala nman ni daddy yan ate uo kya no choice ..pumunta na sila sa cafeteria nakasunod sa knila tatlong lalaki bitbit nila mga bag ..pagdating nila agad sila nakaupo sa mahabang upoan ..cmpre Hindi mawawla mga mata ng estudyante sa knila tatlo ..I sama mopa bodyguard nila..papakain sna nila tatlong lalaki umaayaw dhil kumain na sila sa bahay daw..
sosyal nila wlang pila pila nsa harapan na nila pagkain ......
su. pagtapos nila may kinuha tatlong lalaki gitara sa kotse nila dhil tatlong magkakapted  .magagaling mag getara at sumayaw kumanta ..

wow kuya c kyara the best tlga c daddy ate kath ..clA lucas nkita nila ag gaganda ng getara wow magkkasundo tau dyan mga girl kaso Hindi naman nila marneg ....

TREE SISTER Where stories live. Discover now