Sa pagpapahiga ni Lenze Kay Shari agad nya itong sinunggaban ng halik sa labi.
Lumilikot na rin ang kamay ng binata sa katawan ng dalaga.
"Hmmm..."Napaliyad si Shari ng Himasin ng binata ang mayayaman nyang Hinaharap.
"I can play a Role play Honey"
Sadyang Maharot talaga ang lalaking nasa harapan nya.
"Ugh!Ugh!Ugh!"Ungol ng Dalaga ng maipasok ng Binata ang isang daliri sa loob nya.
"Moan my Name"Husky na sabi nito habang nakangisi na pinagmamasdan sya.
"You're so Beautiful My Queen"Sambit nyang muli at Tinanggal ang konting buhok na Nakaharang sa mukha ng Dalaga.
"Lenzeeee!Sige naaa!"
"Kaya mo ba?"
"Kakayanin ko...Basta gusto ko nang maramdaman yun"May sinseridad na sabi ng Dalaga.
Pagkatapos ng Speech ni Shari.Tumayo sya at Hinubad ang pantalon atsaka puwesto sa pagitan ng Dalawang Makikinis na binti ng Dalaga.
"Ahhh!Ahhh!Ahhh!"Ungol nila sa Pagpasok ni Lenze.Dahan Lang iyon na para bang may magic si Rence upang di makaramdam ng saket si Shari.
"Feel Better?"Bulong ni Lenze
"Bat di ma-Ughh Sa ahh- ket?"
"Secret..."Ngumisi pa Ito sa kanya
Natapos ang unang araw nya na tila pareho silang lumigaya.Nakahiga NA si Shari ngayon sa Bisig ni Lenze.
"Next time pag-aralan mo ang BJ para matuwa ako sayo"Nakangisi na Sambit ni Lenze.
"Ang sama mo!"Natawa na lang ang Binata sa Reaksyon neto.
"Ligo na tayo!"Hirit ng Binata.
"Pagod pa ko"
"Sige na..."Nagpuppy eyes pa ang Binata.
"Oo na!"
Binuhat agad ng lenze si Shari at hinalikan Ito.
"Antibay mo naman!Kaya mo pa rin?PangRound 3 na naten to..."
"Trabaho ko to.Okay Lang saken hanggang sa magsawa ka sa katawan ko"
"Okay..."Hiniga na sya ni Lenze sa Bathtub at Nagulat sya ng Kubabawan sya neto.
"Srsly?Dito?Sa Tubig?"
"Oo mas masarap nga Dito e"Pinasok nya na ang pagkalalaki nya.
"Bilisan mo pa!"Ungol ng dalaga.
"Ughh!Your so tight Baby..."
"AHH...Angsarapshet!"Animo'y mga ungol nila ang umeecho sa Buong banyo.
Nang naabot nila ang Sukdulan.Ipinutok nito sa Loob ng Dalaga.
"Hindi ba delikado yun?"
"Hindi.May pills sa Room mo.Inumin mo pagtapos naten lagi magtalik para safe."Kumindat pa Ito
Binuhat na sya neto paahon sa Bathtub at Binanlawan sya.Dinamitan sya neto at Di mapigilang magtanong tungkol sa Uniporme nya.
"Ah Sir bakit po ganto ang Uniform ko?"
"Anong ganyan?"
"Bat po maikli?Tapos masikip pa po"
"Drop that 'po'.It because you're my Personal Slave that's it"
"Okay..."
***
At Tumigil ang Mundo...Whahahahaha!Enjoy?Next chapter magsisimula ang plot ng story naten...Exciting?Naman!Sorry Late Update hutek!Akala ko kasi WALA pang makakapansin.
Yung feeling na...Yung story ng kaibigan ko Umabot na ng 1k reads Waaaaaa!Support nyo po ako...Feel ko may Future tong story ko🔥
#DYOSUGHHHAKO👌
BINABASA MO ANG
Being With You [ ON GOING ]
عاطفيةBeing with him isn't perfect. Masaya ako dahil naligtas n'ya ako sa bingit ng kamatayan pero mali na sumama ako sa kanya dahil parang binenta ko ang sarili kong kaluluwa sa nagliliyad na apoy. Di ko rin makuha kung bakit nahulog ang loob ko sa isang...