Lạc Vương Phi5

28.2K 104 14
                                    

 “Ta không đói bụng, Nam Cung Quyết, là ngươi đói bụng đi!” Lạc Mộng Khê mở mắt, trong trẻo nhưng lạnh lùng đáy mắt lóe nồng đậm trêu tức ý cười, ý có điều chỉ.

“Ngươi cùng cục cưng không đói bụng, bổn vương đương nhiên cũng không khẩu vị!” Không biết Nam Cung Quyết là không có nghe ra Lạc Mộng Khê trong lời nói ý tứ, vẫn là cố ý giả bộ hồ đồ.

“Nam Cung Quyết, cơ thể của ta đã muốn khôi phục không sai biệt lắm , nếu ngươi tưởng...... Có thể là có thể, bất quá, không cần quá mức ......” Bằng không tiểu bảo bảo chịu không nổi.

Nam Cung Quyết đột nhiên mở mắt:“Mộng Khê, ý của ngươi là, chúng ta đêm nay......”

“Không thể quá mức!” Đây là điều kiện tiên quyết:“Ta ngày mai sáng sớm sẽ tỉnh!”

“Ngươi là phụ nữ có thai, ngủ thẳng giữa trưa tỉnh cũng chúc bình thường!” Được đến Lạc Mộng Khê cho phép, Nam Cung Quyết tự nhiên mừng rỡ như điên, nhẹ nhàng hôn môi Lạc Mộng Khê mặt mày:“Mộng Khê, ngươi hôm nay, như thế nào cùng dĩ vãng bất đồng ?” Trước kia ngươi, nhưng là đối vợ chồng việc tránh không kịp.

“Ta là sợ ngươi đi bên ngoài tìm nữ nhân khác!” Huyết khí phương cương người buồn lâu như vậy, vạn nhất nhịn không được ngoại nhân dụ hoặc, làm chuyện sai lầm, ta có một nửa trách nhiệm, cũng không thể rất trách cứ ngươi.

Nhưng là, ta lại có khiết phích, đối với người khác dùng quá nam nhân, ta không thích!

“Yên tâm, bổn vương trừ ngươi ra ở ngoài, khinh thường chạm vào gì nữ tử!” Cho dù tưởng chạm vào, cũng chạm vào không được!

“Nam Cung Quyết, ngươi trước kia không gần nữ sắc, là chán ghét các nàng phương nào mặt?” Đối với điểm này nhi, Lạc Mộng Khê cảm giác sâu sắc khó hiểu.

“Là các nàng trên người hương vị, son phấn vị đậm úc, bổn vương không thích!” Chỉ cần nhất tới gần các nàng, bổn vương liền thấy ghê tởm:“Ngươi trên người là dã gừng mùi hoa, bổn vương thích nhất hương vị!” Cho nên, bổn vương có thể tới gần ngươi!

Lạc Mộng Khê cổ thượng miệng vết thương đã cơ bản khỏi hẳn, chỉ để lại lưỡng đạo thực thiển dấu răng, Nam Cung Quyết hôn nhẹ Lạc Mộng Khê trắng nõn cổ, chậm rãi rút đi hiểu biết Lạc Mộng Khê trên người quần áo.

Lạc Mộng Khê mảnh khảnh cánh tay, không tự chủ được đặt lên Nam Cung Quyết cổ, ánh mắt cũng có chút mê ly:“Nam Cung Quyết, ngươi trước kia, thật sự không chạm qua khác nữ tử sao?” Ngươi này kỹ thuật, thực thành thạo.

Thiếu Lâm tự tuy rằng đều là nam tử, nhưng là giới sắc, ngươi không có khả năng cùng bọn họ học tập việc này.

“Ngươi là bổn vương chạm vào cái thứ nhất nữ tử, cũng sẽ là cuối cùng một cái!” Nam Cung Quyết thâm thúy mâu để nhiễm thượng nồng đậm tình dục:“Bổn vương sẽ không đối với ngươi nói dối !”

Chẳng lẽ nam tử tại đây chút phương diện, đều đã vô sự tự thông, vẫn là, Nam Cung Quyết mở thanh lâu, đang âm thầm chờ tin tức khi, lặng lẽ học xong......

Lạc Mộng Khê còn muốn hỏi lại cái gì, lại bị Nam Cung Quyết che lại cái miệng nhỏ nhắn, tưởng thốt ra trong lời nói, đều bị Nam Cung Quyết nuốt vào trong bụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lạc Vương Phi - Nữ cường - Xuyên không - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ