The Love RivalsBy Dark Shining Amor
Source: fanfiction.net
Trans by Leona
Nalu
Humour/ Romance
-------------------------------------------
Làm sao mà cậu có thể quên điều đó ?!
Chả trách họ gọi cậu là đồ đần! Ý tôi là, nó chẳng phải rất rõ ràng hay sao?
Làm sao mà cậu có thể bỏ qua vấn đề là tất cả mọi người đang cố chiếm lấy Luce của cậu.
May mắn là Juvia đã làm cậu sáng mắt trước khi có tên khốn nào đó kịp cướp Lucy đi! Đúng là cô ấy có điên rồ vì cáo buộc Lucy thích thằng que kem biến thái kia (làm như Lucy thèm đi thích mấy thằng người tuyết á) nhưng khi cậu bắt đầu nghĩ về điều đó, cậu nhận ra Gray mới thực sự là người nuôi dưỡng tình cảm dành cho cô bạn tóc vàng!!
Vậy là rõ rồi; hắn luôn ngồi cạnh Lucy khi đi làm nhiệm vụ; rồi ép cậu ngồi cạnh Erza. Hắn thích xoa xoá đầu cô một cách trìu mến và nói chuyện nhận xét với cô khi có chuyện điên khùng gì đó xảy ra. Có lần cô bảo rằng cô có cảm giác như có ai đang bám theo mình, tên băng pháp sư đã đi theo cô để chắc chắn rằng cô không sao (mà đó đâu phải là nghĩ vụ của Gray!! Đó là của cậu cơ mà!!) Hắn đã cố gắng dính lấy cô nhiều lần và không phải Gemini từng nói vài điều gì về hắn mà nghĩ rằng cô dễ thương, và có phần quan tâm cô nữa sao?!
Sau đó, Natsu bị choáng váng khi cậu lại nhận ra điều gì đó khác. Lỡ như không chỉ mỗi thằng que kem biến thái thì sao? Liệu khả năng là cậu còn có đối thủ khác?!
Với cái đầu óc đơn giản của cậu, thì câu trả lời là Có.
Sau tên băng kia thì có Loke, người luôn luôn công khai tình yêu dành cho cô bạn tóc vàng....có nghĩa hắn chắc chắn là tình địch!! Làm quái nào mà cậu lại không thấy điều đó trước đây chứ?! Tên tinh linh đó đã thề sẽ là hiệp sĩ trong bộ giáp sáng ngời của Lucy (với cậu thì nó nghe thật ngu ngốc vì rồng chắc chắn tuyệt hơn nhiều) và đã cứu cô rất nhiều lần (tất nhiên là không nhiều bằng cậu rồi).
Rồi có một thằng nữa....Dam....hay Dang.....áo khoác Straight cái củ nổi gì đấy (-hụ hụ- Dan Straight). Gã đó chắc chắn là kẻ phiền phức nhất mà cậu từng gặp!! Hắn cứ làm lơ Dragon Slayer là cậu và cố chấp muốn lấy Luce của cậu làm vợ.....không phải là hắn có cơ hội hay gì hết, Lucy đã khẳng định rõ ràng rồi....nhưng sao cũng được!! Hắn là tình địch!!!!!!
Còn thằng lông mày sắt gỉ nữa (Yeah cậu biết mọi người đang nghĩ gì nhưng tại sao hắn lại gọi cô là bunny girl nếu hắn không thích cô chớ?! Đặc biệt là khi Luce rõ ràng là cái nickname nghe hay hơn)
Laxus.....ờ thì Mira từng nói rằng ổng chỉ giúp chống lại Phantom Lord nếu Lucy chịu làm bạn gái ổng (và nếu Cana chịu khoe ngực cho ổng xem nữa; mày biết chọn thứ để nhớ đó Natsu...)
Cậu đã tính sẽ gạch Jella khỏi danh sách tình địch cho đến khi nhớ ra cách anh ta tìm ra Lucy tương lai đầu tiên. Ai nói anh ta không tìm kiếm Lucy thật chớ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch] Tình địch
FanfictionSau khi có một buổi trò chuyện với Juvia. Natsu nhận ra mình có khả năng có rất rất nhiều tình địch Và từ ảo tưởng đó khiến cậu ghen ghen ghen ngập mặt