Shaina Mae Salcador.=>maganda,matalino,cold,mataray pero mabait.Isa siyang gangsterbrutal siya kung pumatay magaling siyang gumamit ng armas tulad ngbaril. kahit na gaano kapa kalayo kaya kaniyang tamaan siya ang master nf lahat ng weapons.Siya rin ang leader ng BLACK PRINCESS.Siya ay magaling sa taikwando magaling siyang sumayaw,kumanta,at isa siyang model at kpop naman sa korea at ang kanyang mga kaibigan.ang tawag sa kanya sa gangster world ay black A.
Shane Ann Dela Cruz
maganda,matalino,mataray pero higit sa lahat palaban pero mabait.At isa siyang gangster.Magaling siyang mag huck ng computer pero mas magaling parin si Shaina sa kanya.Ang tawag sa kanya ay black -Y magaling siyang kumanta,sumayaw,at isa din siyang model at kpop.siya ay may kapatid si Nathaniel Dela Cruz.
Shyle San Jose
maganda mabait mataray at mahilig mag basa ng libro wattpad at iba pa.at isa siyang gangster.magaling siyang humawak ngbaril atibat ibang sandata pero mas magaling parin si shaina sa kanila.magaling siyang kumanta sumayaw at isa siyang model at kpop.at Ang tawag sa kanya ay Black z
Shyre San Jose
maganda matalino mabait mataray at isa siyang gangster like her sister but she hate book.magaling siyang sumayaw kumanta at isang model at kpop.at Ang tawag sa kanya ay Black D
ang name ng K-pop nilang apat ay girl power.
At Ang mga family nila ay isang mafia.
Itinago sila ng kanilang mga magulang nila sa mafia dahil masyadong delikado kaya minabuti nalang nilang itago Ang apat na babae.
Bryle Lee
Gwapo cold snober at gangster Leader ng grupong DEVILEY PRINCE.Kinakatakutan at sikat isa siyang mode l at nag aaral sa Salvador school.Pinagkakaguluhan ng mga babae magaling sumayaw,kumanta,magaling gumamit ng weapons at iba.
Nathaniel Dela Cruz
Pogi matalino masiyahin at isa siyang gangster.magaling kumanta sumayaw at model kagaya Ni bryle at mahilig siya sa sports at iba pa.
Hance Forester
Gwapo mahilig sa book matalino mabait at isa siyang gangster.magaling sumayaw kumanta at mahilig sa sports at isang model Like bryle and Nathaniel.
Angelo Villaruel
Gwapo mabait play boy at gangster.mahilig sumayaw kumanta at isang model at mahilig sa sports Like bryle Nathaniel and hance Siya ay magaling siyang gumamit ng weapons.
Author notes
Ito Po Ang Una kung kwento sana Po ay magustuhan niyo lahat pi ng nandito ay gawa gawa ko lang po.kung may katulad sorry Po at kung mayroong wrong grammar pakitama Po sana magustuhan niyo.
At wag niyo Po sa nang kalimutan i vote and comments thank you Po😁😁😁
BINABASA MO ANG
The Gangster Princess pretend to be a nerd
Romancesi Shaina at Ang kanyang mga kaibigan na sina shane,shyre,at shyle ay isang gangsters at isa rin silang sikat na kpop star at model sa ibang bansa at model at artista sila sa pilipinas at ang isa naman na si Bryle at Ang kanyang mga kaibigan Na sil...