chapter eight

694 19 0
                                    

Shyle pov.

Handito ako ngayon sa may library kasama si hance.mahilig rin kasi sa libro si hance kaya madalas kaming magkita sa library.

habang nag babasa ako bigla na lamang ako nakaramdam ng kaba.hindi ko alam kung bakit ko ito nararamdaman.

nang matapus akong makagawa ng assignment ko ay agad akung pumunta sa canteen para makakain na ngunit meron akong nakabunggong lalaki.

nang iangat ko ang aking ulo agad akong namuoan ng galit sa tinagal-tagal ba naman ng panahon may gana pang magpakita sa akin ang isang ito.

hindi ko nalang siya pinansin at magtutuloy-tuloy nalang sana ako ngunit bigla niyang kinapitan ang aking braso.

ano ba bitawan mo nga ako.sabi ko

pwede ba tayong mag usap.sabi nito what it is.tanong wala naman talaga akong paki sa sasabihin niya pero this time parang gusto kong marinig.

im sorry.sabi nito

sorry for what.tanong ko

sorry for everything.sorry kung sinaktan kita.basta angalam ko lang pagkagising ko noon nasa kama na ako kasama si jane sorry for what i did to you.sabi nito

mark sorry but i don't for give you after you didn't to me.pero sana layuan niyo nalang kami go away with me and my friends.malutong kung sabi at umalis na

matapos kung makapagmoveon sa kanya saka pasiyababalik para langmanggolo.nakakasawa narin.

pagkatapos kung sabihin iyon kay mark ay umalis na ako doon at pumunta ng rooftap kungsaan doon ko lang nararanasan ang ginhawa.

ng makapag isip-isip ako ay napag disisyonan kona na pumunta na sa susunod ko na subject at saktong punta ko doon ay nakita ko si shane na mugto angmata.

luminga-linga ako baka sakali namakita ko si shaina at sapalagay qala yuon dito.

nasananaman kaya ang babaing iyon saanna namannagpunta.nakakainis talaga sigurado ako na makikita niya ang james nayon sana lang hindi siya tamaanng badtrip kundi lagot tayo niyan.

The Gangster Princess pretend to be a nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon