Chapter two

929 22 2
                                    

ngayon ang uwi namin sa pilipinas kaya maaga skung gumising.

4:30 na ng umaga so may 30minutes pa sko para magready.

pagkatapos kung naligo ay tining nan ko ang relo ko at 4:45 na kaya agad akong bumaba at nakita ko doon sila mom.

morning mom\dad.

morning Princess\morning baby.sabay nilang sabi.

nandito na ako sa airport at nakita ko na ang mga kaibigan ko.ang sabi ni mom ay sa private plane daw kami sasakay para mabilis.

mamimiss ko ang lugar na ito.sabi ni shyre

me too.pag sang ayon naman ni shyle

samantalang si shane naman ay nasa loobna ng airplane

atat ng umuwi si shane hahaha.sabi ni shyre

tsk.yon nalang ang nasabi ko at pumasok na ako sa plane.

"philippines airport"

ng bumaba na ang plane ay agad kaming bumaba at nakita na namin ang susundo sa amon.

titira kaming apat sa iisang bahay lang o sabihin na nating mansiyon.

habang papalapit kami kay manong ay may humaranf sa aming dalawang babae.

ikaw na.sabi noong isa.

ikaw na nga. sabi naman noong isang babae.

ok.what happening here.
kayo po ba sina shaina,shane,shyre,at shyle.tanong nito

Yes why. pagtatanong ni shane tapos bigla na lamangnag titili ang dalawang babae na naka kuha ng attention sa lahat.

O M to the G.khaaaahh ohmy gosh ang girl power.sabinoong babae

pwede pobang pa auto graph idol na idol ko po kasi kayo.
tanong nong babae.

s-sure.sagot naman ni shyre

pagkatapis nilang dalawa na mag pa autograph ay bigla na lamang nag sirami ang mga tao.sininyasan namin ang aming mgaguard na pumunta na sila dito naintindihan naman nila kaya dali dali silang pumunta sa amin.

sikat kami sa Korea bilang kpop group Girl power at sikat kami dito bilang artista at model
ka kilalang kilala na kami.

matapos silang mag pa aytograph at mag pa picture ay agad na kaming sumakay sa kotse para makauwi na kami at makapag pahinga habang nasa byahe hindi ko alam na nakatulog na pala ako dahil sa nangyari at sa byahe.

Shane POV:

alam kung napagod ako pero masnapagodnaman itong si shaina.kanina siya kasi ang pinagdumugan ng mga pans namin kanina kaya ganon.

nag papasalamat kami kasi naging kaibigan namin si shaina.sya ang naging ati sa aming lahat simula palang noong una.

ako nga pala si Shane Dela Cruz 16 years old at may kapatid ako si nathaniel dela cruz o mas kilalang nathan isa akong gangster pero hindi iyon alam ng mga pans namin.

si shaina ang may pinaka maraming ginagawa sa aming apat.pero ayaw ba ayaw biya noong kinaawaan siya kaya wala kaming magagawa kundi ang sumang ayon nalang sa kanya

mabait siya at hindi siya cold dati pero baging ganyan siya simula noong nag break sila ni ja-

shane ayus kalang.tining nan ko kung sino ang tumawag sa akin at si shyle lang pala.

H-hu?ah o-oo ayus lang ako bakit?.tanong ko sa kanila

kanina mo pa kasi tinititigan si shaina eehh.shyre

H-hindi ah.pag tanggi ko hindi ko napala namamalayan na nakatitig napala ako kau shaina.

denay pa te.pangungulit ni shyre

oo na naawa lang naman kasi ako kay shaina ehh masyado na siyang abala gumagawa diya ng kanta  siya ang nag cocopust eh tayo wala halos ginagawa.

pero alam mo naman na ayaw na ayaw niya na kinakaawaan siya Hindi ba.shyle

hay sana may maitulong naman kami sayo kahit kunti shaina para hindi kana halos maging abala may concert papala tayo sa susunod na linggo.hay

The Gangster Princess pretend to be a nerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon