CURE 1.5

242 6 0
                                    

HAO

Nakamotor kami ni jun habang papunta sa bahay nila hyung pero napatigil kami ng may mga nag tatakbuhan . Teka eto ba yung sinabi kagabi na may ZQN daw na virus ??? So totoo pala yun well alam ko yan kase mahilig ako manuod ng zombie hihi . So stop hao eto naba katapusan ? eto naba talaga ? Hindi pa nga nag ppropose sakin tong ulupong nato end of the world na ? Nyetang yan asan hustisya ??? ano sila Jihoon lang may happy memories at sila cheol hyung . Mag aanak pako mga hayop kayo .

Habang nababaliw isip ko nag text sakin si han hyung

Eomma Han

Hao ??? Asan na kayo ni jun nag aalala na kami

Eomma relax hihi nakamotor kami at tama ka hyung yung sinend mo saking link kagabe totoo nga nag kakagulo dito sa labas (Send)

hao please be safe . Hanggat maari sana makarating kayo dito sa mansyon na tinayo nyo alam ko safe dito kela jihoon . Please take care - Woo

We will wonu hyung . Para saan pa pagiging assasin hehe . And dont worry may baril akong dala kasama ko din si detective love of my life so keri to . (Send)

i wish . Please be safe . - woo

Asan na si han hyung ? ( Send)

Nasa kusina pinapakain si Chan at soonji , Why ? - Woo

Well hyung . Ingat din kayo ah . And sorry nakita ko mama ni han hyung :( She's gone . You know what i mean . (Send)

Hyung see you there (Send)

alam ko masasaktan si han hyung pero saan ba talaga nagumpisa to ???

Malapit na kami ni jun kela jihoon tanaw na namin ang malaking gate nila . And yes walang walker o este zombie dito . Malamang pinatay na or nag si alisan na .

Bumaba kami ni jun sa motor .

Hao alam ko magaling ka din pero hindi na ibig sabihin non papabayaan mo na sarili mo . Alam ko this is the biggest Challenge in our lives . Please mahal be safe ok ? and i will too . Sabe sakin ni jun. Hinalikan ko nalang sa lips and nag nod .

yes darling i will . You too .

And we ring the bells of the kwon house .

The CURE ~SOONHOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon