CURE 3

149 2 3
                                    


Maaga ako nagising at napansin kong mahimbing na natutulog si soonyoung sa tabi ko . Hindi ko na ginising at saglit kong hinalikan ang labi nya . Tsk may laway hahaha joke lang .

Lumabas na ako ng kwarto at nag punta sa kwarto ni soonji kasama nya doon si chan .Madami namang kwarto ang bahay namin talagang may mga kwarto na sila dito kase mag kakaibigan kami so lahat ng bhay ng kaibigan ko meron din kami kwarto ni soonyoung doon .

Ganun talaga mayaman diba haha staka mahilig mag overnight ee . Kaya ganun . Sila Seok at vern nag upgraded sa mga bahay namin .

Bumaba na ako sa.kusina para mag luto pero nakita kong gising na si woo at gyu na sila ang nag luluto .

Tinguan lang nila ako at hinayaan ko na sila naupo muna ako sa sala at bumaba na din si seok at jisoo .

Goodmorning jihoon hyung - Seok

Walang good seok

hyung tink positive lang - Seok

Think yun baby - jisoo

Parang pareho naman yun hahaha - Seok

Adik , oo nga pala seok update mo ko sa dalawang soon ko ah .

Oo naman yes hyung -Seok

Bumaba na.din sila cheol at han kasama si chan at soonji

Nag papababa na si soonji sa kamay ni cheol at tumakbo sa akin .

Mommy

Hello baby jiji ko . Kamusta tulog kasabi ni kuya chanchan ?

ok po mommy , werst daddy ?
hindi naman sya masayadong perfect kaya minsan bulol sya o hirap mag bigkas . Pero sobrang daldal nya kagaya ni soon .

Tulog pa si daddy mo baby , behave lang kay daddy ah . Maya alis na sila mommy pag gising na sila ninong jun mo .

Yet po mommy .

Nag puntahan na kami sa kusina at kumain na doon . Pero si soonyoung ayun tulog pa .

Ewan ko ba dun napapansin kong antagal gumising non . Di naman ako buntis at na hakbangan sya at mas lalong di buntis yun . Di ko alam san ba napupuyat yung baliw na yun . Pero halos sabay lang naman kami matulog kaya ewan adik ata sa pagtulog . .

Ji hyung , nailagay na namin ni jun hyung ibang gamit sa sasakyan - Hao

Good thanks .

Oo nga pala jiji hyung asan si soonyoung hyung ? tulog pa din ?? -Gyu

tinanong mo pa ko alam mo naman .

Sungit talaga ni ji hahah - Cheol

Basta guys mag ingat kayo ah . Please be safe guys . - han

Oo naman hannie ko . Kaya namin yan . Uuwi kami ng maayos at kumpleto - cheol

At may mga kasamang survivor din - Jun

Grabe no , di ko inexpect na totoo pala na mag kakaroon ng mga zombie thingy - Kwan

True , kala ko sa mga movies series lang . Ano kaya dahilan ? - Hansol

Guys . Kaya nga pupunta sila jihoon hyung sa ospital para alamin san nag umpisa ee - Seok

Maya maya lang bumaba na si soonyoung pero tapos na kami kumain nag aayos na kami para gumora na .

Lumapit ako kay soon

Hey love , mukang lagi ka nalang puyat ng walang dahilan .

Love di ako puyat diba sabay naman tayo natutulog .

Pero diba minsan ikaw nauuna samin ni soonji magising . Anyare /?

stress lang po siguro hehe .

Sige na love kumain kna dun ah . Aalis na kami napaliguan ko na si soonji baka last na ee .

Kwon jihoon mag tigil ka . Isa pang salita mo na last mo na tignan mo hinding hindi ka makakalabas dito ngayon palang hindi kita papayagan .

Relax love haha joke lang yun

Para sakin hindi magandang joke yun .

Oo na po . Sorry na love love ko . Behave kayo ni soonji ah . Hintayin nyo ko .

Opo ingat kayo ah . I love you so much  nakayakap sya sakin habang sinasabe nya yang mga salita nya . I really love this crazy guy . He is really sweet . humawak.ako sa leeg nya at tumingkayad konti at hinalikan ko sya . Nag hiwalay lang kami para mag habol ng hininga . At yumakap ako ulit ng mahigpit

I love you so much love

I love you most

Tas lumapit sakin si soonji na umiiyak . Binuhat ko ito .

Mommy pleate be tape ok ? daddy and jiji wait por you .

Yes baby ko wait nyo si mommy ah , babalik ako .

Hinalikan at niyakap ko si soonji at binigay kay soonyoung niyakap ko silang dalawa . Hinalikan ni soon yung noo ko at nag paalam na ako .

Nakita ko naman si cheol at han magkayakap din . hinalikan din ni cheol si chan at niyakap ng mahigpit . Alam ko delikado tatahakin namin pero gagawin namin to para sa pamilya namin .

Nagpaalam na kami at sumakay na sa sasakyan .

Guys lock all the door . Promise you all will be back !!!!! annyeong !!!!! sigaw ni cheol hyung .

Habang umaandar ung sasakyan namin pansin namin ang mga nag lalakad na mga Z mabagal lang patakbo ni jun . Para di makaagaw ng attention . Sila seok din nag ayos neto kaya safe to . Malaki din sya para if ever makuha namin ung mga taoong hindi pa infected .

Halos mga 1hr siguro binyahe namin wala masyadong nag sasalita sa sasakyan dahil lahat kami nakatingin sa labas . Eto naba yung mundo namin ? eto naba yung lugar ???

Tanaw na namin yung hospital , grabe andami sa labas rinig mo padin ang putukan ng baril at sigawan . So ano na ??? eto na . . .

Goodluck jihoon . . . .

The CURE ~SOONHOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon