Đợi chàng. Đợi đến hoa cũng tàn 1

11 1 0
                                    

Trong một đêm bão gió, Hy Nhã Phi ngồi ở tẩm cung của mình khóc đến cạn nước mắt .
- Hoàng Thượng....Tại sao? Tại sao đối xử với ta như vậy? Tại sao chứ ...?
Tiếng khóc đó vang vọng xuyên màn mưa trong đêm đó .
______________________
Nàng - Hy Nhã Phi ,tiểu công chúa duy nhất của Hy thừa tướng (Hy Trạch Khiêm) và phu nhân ( Lan Hương) . Hy thừa tướng trong một lần có công lớn nơi chiến trường nên được Hoàng thượng coi trọng và nể phục hứa sẽ ban hôn cho Nhã Phi tiểu thư và Đông Dương thái tử. Tin này trấn động cả kinh thành. Nhã Phi nghe được , trong lòng mừng thầm . Bởi Thái tử caca là nam nhân trong lòng của cô từ lâu .
- Nương , Phụ thân bảo sẽ gả con cho Dương caca là thật sao? *sáng mắt*
Hy phu nhân thấy con gái mình như vậy không khỏi cưng chiều nói:
- Con đó, 17 tuổi đầu rồi mà như con nít. Phụ thân con nói đúng !! *bà mỉm cười vẹo mũi con gái mình*
- Oaaaa! Con sắp được làm tân nương của Dương caca rồi .
Hy thừa tướng nhìn Hy phu nhân cười đến híp mắt . Họ vui mừng thay con gái .
______________________
- Phụ hoàng , thật sự là không được!! Con không yêu cô ta sao phụ hoàng lại bắt con lấy cô ta? Trong lòng con chỉ có một mình Lan Nhi.....
- Con im ngay cho ta !! Đừng nghĩ con là Thái tử muốn làm gì thì làm ? Phác Thanh Lan kia chỉ là một nô tỳ trong cung , không có cửa làm Thái tử phi . Nhã Phi là con gái bảo bối của Hy thứ tướng , rất có tướng mạo . Mà không phải con bé thích con từ bé sao . Ta là tác hợp cho hai đứa.
Hắn chưa nói hết câu đã bị Hoàng thượng cắt ngang.
- Nhưng con không phục!! Con không yêu cô ta , cô ta rất phiền phức !
- Không phục cũng phải phục !! Về đi . Hai tuần nữa chuẩn bị hôn lễ. Sắc phong làm THÁI TỬ PHI.
Nói rồi Hoàng thượng rời triều để Dương thái tử lại .
- Hy Nhã Phi !!!!
Hắn gào lên đôi mắt như chứa đựng nhiều thù hận.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lần đầu viết các bạn đừng chê ><

Đoản by ĐanWhere stories live. Discover now