Hắn - Đông Dương thái tử của Tây Triều Quốc . Vẻ ngoài phong lưu nhưng nội tâm tàn nhẫn .
- Lan Nhi , ta xin lỗi ......
Hắn ôm Phác Thanh Lan vào lòng đau xót . Hắn hận không thể đòi lại công nắng cho người mình yêu được . Cung nữ? Cũng là người chứ có phải vật đâu mà nỡ đối xử như vậy.
( À thật ra lúc hắn đang nói chuyện với Hoàng thượng thì PHác Thanh Lan bị lôi ra đánh 😅)
- Thiếp...không sao đâu!! Chàng đừng lo. Thiếp yêu chàng nên sẽ làm tất cả vì chàng mà....
Giọng nàng ta yếu ớt cất lên. Bộ dạng nàng ta bây giờ không khác gì đang khiêu khích hắn. Nuốt cái "ực" hắn quay mặt đi .
- Ta hứa với nàng ta lấy cô ta nhưng người ta yêu chỉ có nàng.!
______________________
4 năm sau...
Nàng lấy hắn cũng đã được 4 năm rồi..
Đánv lẽ 4 năm qua nàng phải vui chứ ? Nàng từ một Thái tử phi nhỏ bé trở thành Mẫu Nghi Thiên Hạ - Phi Phi Hoàng Hậu!! Nhưng sao nàng thấy như đó chỉ là cái danh ? Nàng là một Hoàng hậu thất sủng ..!?
- Nương nương , dạo này người rất yếu . Người đừng nhịn ăn nữa được không ạ ?
Nô tỳ của nàng lên tiếng làm nhưng ký ức của quá khứ trong đầu làng tan biến.
- Ta tự biết chăm sóc cho bản thân mình .
Nói đoạn nàng đứng dậy đi ra khỏi tẩm cung . Năm nay , mưa rơi thật nhiều . Nàng cảm thấy thật thích những cơn mưa kia .
- Thật đẹp...
Nàng mỉm cười .
- Nương nương , nương nương!! Người đâu mau truyền thái y...!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Lan Nhi , nàng thật đẹp !
Hắn gối đầu trên chân nàng ta , tay nghịch tóc .
- Hoàng thượng , thần thiếp ngại lắm ! (Oẹ)
Một đôi "uyên ương" thật hạnh phúc bên nhau ngắm mưa rơi. Bổng có người chạy vào bẩm báo .
- Pi sàaaaa!!! Pi sà!!!...
Hắn nhíu mày nhìn về phía tiếng gọi .
-Nói
- Khởi bẩm Pi sà ! Bên Cung Phượng Uyển báo Hoàng Hậu nương nương phát bệnh ạ.
Nghe được tin của Hoàng Hậu Phi Phi , hắn có mấy phần khó chịu
- Nàng ấy bị làm sao ?
- Dạ thưa, người đi ngắm mưa bị nhiễm gió ạ.
- Chỉ là trúng gió. Sau này chuyện gì liên quan đến...
Chưa kịp nói hết câu, hắn bị chặn lại
- Hoàng thượng mau đi thăm tỷ tỷ đi . Dù gì tỷ là Hoàng Hậu !
- Không . Ta thích được bên nàng!
- Đi vì ta được không ?
Nàng ta dựa vào ngực gắn nói .
- Được nể nàng
Nói rồi hôn lên môi nàng ta một nụ hôn nhẹ .
- Đi đến chỗ Hoàng Hậu
- Dạ
=====================