Do ta viết dài dòng lên thêm 1 phần nữa nhé <3
————————————
Tại cung Phượng Uyển
- Thái y?! Hoàng hậu bị làm sao?
Hắn hỏi
Thái y bắt mạch cho nàng xong cất đồ, bẩn báo với hắn.
- Bẩm Pi sà! Hoàng hậu chỉ là trúng gió nhẹ...
- Chỉ là trúng gió cần gì phải lôi ta đến?
Hắn bắt mãn cậu mày .
- Thàn chưa nói hết ạ! Hoàng hậu có thai được 6 tuần rồi ạ . Mạch tượng rất tốt thần nghĩ chắc sẽ là một tiêu Thái tử .
Thái y vui mừng nói
" Roẹt " hắn có nghe nhầm không nàng có thai . Hừ nhưng con của hắn thì đã sao , có một người mẹ vô dụng thì cũng vô dụng nốt . Ta chỉ cần Lan Nhi và con nàng í với ta thôi .
- Hừ!! Cũng chỉ là một đứa bé mà làm mất thời gian của ta vs Lan Phi ! Dặn đo nhà bếp chăm sóc tốt ! Lần sau đừng đến bẩm báo những việc này cho ta.
Nàng nằm đó nghe chính miệng người gọi là phu quân của mình nói , nở nụ cười thê lương trên môi .
- Chàng mãi mãi không hiểu được tình yêu của thiếp giành cho chàng lớn đến nhường nào?
______________________
8 tháng trôi qua thật nhanh. Sinh linh bé nhỏ của nàng ngày một lớn lên , khiến nàng di chuyển rất khó khăn.
- Bảo bảo , đừng đạp nương nha . Con ngoan ! Ngoan !
Nàng xoa bụng mình thì thầm nói chuyện
8 tháng qua , Hoàng thượng không đến thăm nàng dù chỉ một lần . Nhưng như vậy cũng không khiến nàng buồn . Vì nàng quyết định sau khi sinh Bảo Bảo nàng sẽ đưa nó về nơi nàng sinh ra không cần tới Phụ hoàng của nó .
Ngày sinh
- Nương nương , cố lên !!!!
- Đứa bé chào đời rồi . Là con trai !! Là một tiểu hoàng tử!!
Nàng nghe xong vui lắm . Mỉm cười
- Nào! Đưa ta bế con trai ta .
Cảnh tượng này thật đẹp chỉ tiếc không có cha đứa bé .
______________________
( Rầm)
- Người nói cái gì ? Thái Hoàng Hậu , ta biết người thương Hoàng Hậu nhưng không được bênh nàng ta vu khống cho Lan Phi của Trẫm .
Hắn đạp bàn . Những lời Thái Hoàng Hậu nói là đúng sao?
- Dương Nhi . Ai gia không nói dối con ! Nếu con không tin ta sẽ đưa nhân chứng lên cho con xác minh!
Hắn nhìn người được đưa đến , bên cạch là Lan Phi của hắn .
- Lan Nhi....!!!!