Sau khi hoàn thành buổi lễ . Anh và cô nhanh chóng lên xe về ngôi nhà riêng của cả hai . Chiếc xe lao nhanh vun vút khiến cô rùng mình .
* két *
Anh bước xuống xe và bồng cô bước vào nhà , tiến thẳng lên căn phòng tân hôn của hai người .
Thảy cô xuống giường , anh khóa trái cửa lại leo lên giường nằm khóa thân cô lại .
Jimin : Triển nào bae * cười gian *
Chan Sol : Ơ ...
Cô định nói thì anh nhanh chóng chiếm lấy đôi môi cherry của cô mà liếm mút khiến nó sưng tấy lên . Anh dùng tay sờ đường cong tuyệt hảo của cô khiến cô rùng mình mà rên khẽ . Anh nhân cơ hội luồn lưỡi và lục soát hết tất cả hương hoa trong miệng cô .
Chán chê đôi môi anh hôn dần xuống xương quai xanh của cô để lại những vết đỏ chi chít . Anh ngậm mút một bên ngực cô lâu lâu lại cắn nhẹ khiến coi khó chịu . Bên còn lại anh dùng tay se se lấy hạt đậu hồng của cô để nó cương cứng lên .
Chan Sol : Arg...Jimin ahh ~
Jimin : Anh vào nhé !
Anh để " gậy lớn " ngay trước hoa huyệt của cô
Chan Sol : Nhanh vào đi , em khó chịu quá ~
Một dòng máu tươi chảy ra từ hoa huyệt của cô . Anh cười nhẹ sau đó nhấp phần hông của mình .
Chan Sol : Anh ~ hic ...hic ...em đau quá
Jimin : Thả lỏng đi rồi em sẽ hết đau
Anh hôn nhẹ vào môi cô
Chan Sol : Anh...anh động đi
Cô dần lấy khoái cảm
Anh nhấp hông mình thật mạnh . Tiếng da thịt chạm nhau mãnh liệt với tiếng rên rĩ của cả hai làm lên một cảnh tượng khiến ai nhìn vào cũng đỏ tía mặt .
Aghh - Anh và cô cùng rên lớn . Anh bắn ra một dòng dịch ấm nóng vào bên trong cô nhiều đến nỗi tràn ra cả hai mép đùi trắng nõn của cô .
Anh rút gậy lớn của mình ra . Hai người cùng nhau thở dốc . Cô vẫn còn đang mơ màng thì cây gậy của anh đập thẳng vào mặt cô .
Jimin : Blowjop ? * nhìn cô bằng con mắt tà mị *
Anh nắm lấy đầu cô cho thẳng côn thịt vào miệng cô . Côn thịt vì quá lớn khiến cô không thở được . Dần dần cô tự chủ động lại được . Lưỡi cô khuấy đảo côn thịt của anh một cách điêu luyện .
Jimin : Wow , em giỏi quá - Anh vừa thở vừa nói
Nhờ miệng cô khuấy đảo mà anh mà anh nhanh chóng đạt đến khoái cảm . Một dòng dịch nóng tanh nồng ào ạt chạy vào miệng cô .
Cô vì mệt quá mà ngủ thiếp đi ..Anh cũng liền rút côn thịt của mình ra và nằm xuống kế bên người con gái mình yêu mà thủ thỉ .
Jimin : Anh yêu em bà xã - Anh dịu dàng nói
Và thế là sau đêm tân hôn ấy anh và cô đã có cho mình một bé trai kháu khỉnh , đẹp trai , mới nhỏ đã có gái theo đầy đàn y chang anh , cũng không kém phần nghịch ngợm mang tên Jihoon .
Tag : Taekook9597line
Thính đêm phia ạ ! 😊😊😊 . M.n ngủ ngon nhe , iu các member nhìu 😍😍
Ko đc đọc chùa à nga ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jimin - BTS ] Đã Trót Yêu Em [ Hoàn ]
FanficCám ơn em đã cho tôi biết sự dừng lại ở đâu ! Tác giả : Minie 29/1/2018 Fic đầu tay đấy ạ ! Cấm mang con tôi ra ngoài khi chưa có sự cho phép