Okay,bagong parte para sa hayop na buhay kong ito,akala ko HINDI na ako iinisin nila Cyrus at Ocean,SIGE MAGPAKASAYA KAYO NG LAGI NYO NALANG AKO INIINIS.....Hindi nyo kasi alam kung gaano kasakit ang ma-bully eh. Lalo na pag lagi kang ginaganon! At,yung mga nam-bully sayo..mga kaibigan mo o kaya nman mas malala mga nagustuhan mo........Hindi nyo alam ang pakiramdam ng ma-bully ng taong MAHAL mo.....Oo mahal ko sila,kahit lagi na ako kikawawa....mas lalong lumala nung.......kinwento ko yung BTS........I've now been suffering depression because of them......but I don't show it,this is where I push all my thoughts out so that others can put in mind that bullying can lead to DEPRESSION and/or worse.....SUICIDE.............Alam nyo kasi,yang mga taong kinakawawa nyo may mahirap na pinagdadaanan. Tapos lalo nyo pang papalalain,di na kayo naawa! Ang kapal ng mukha nyo! Kung makabintang kayo akala nyo wala na kayong ginawang mali! Eh sa simpleng pagbintang nyo palang sa ibang tao eh kasalanan na agad eh!! SA SUSUNOD NA MA-BULLY KAYO,WAG KAYO MAGPAPA-API!! LAKARAN NYO LANG DIN SILA,APAKAN NYO!! WALA SILANG PAKIRAMDAM DIBA?? EDI HINDI SYA MASASAKTAN KAPAG SILA ANG KINAWAWA NYO!! Pero,note ko lang sa inyo,Ocean,Gio. Next year.....promise ko sa inyo,hindi nyo na ako makikita pa muli.......Magpakasaya kayo. Sana sumaya kayo sa ginawa nyo sa akin.
BINABASA MO ANG
GIO CYRUS TALANIA
PoesíaThis is only for my special best friend,Gio Cyrus Talania. And for my beloved one, Myself❤️ I HATE YOU CYRUS,OCEAN I HATE YOU ALL!!