5 năm sau
Tại sân bay, có một cô gái với mái tóc màu xanh biển, xoăn nhẹ ở đuôi, thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến bất kì người đàn ông cũng phải đổ gục khi nhìn vào cô. Đó chính là Juvia Lockser, con gái cưng của chủ tịch tập toàn Lockser và đằng sau chính là một chàng trai có mái tóc xanh biển như Juvia, với khuôn mặt giống hệt ông Junto- đó là Junchi Lockser con trai thất lạc từ khi còn nhỏ của ông Junto và bà Ichigo. Juvia đã gặp được bên Mĩ và nhận ra hai người họ là anh em."-Tiểu thư, ông chủ sai tụi tôi đến đón cô. Mời tiểu thư lên xe ạ!!" Người đàn ông mở cửa để cô lên xe rồi cất hành lí của cô vài cốp xe rồi bắt đầu lái xe về nhà.
~~~~~~
Còn Gray, sau 5 năm anh đã trở thành tổng giám đốc, lạnh lùng cao ngạo và cực kì cực kì đẹp trai của tập đoàn Fullbuster và ông trùm của băng đảng mafia mạnh nhất thế giới ngầm Fellow. Nhưng tất cả mọi người trên đất nước Nhật này đều biết rằng anh không thích gần nữ sắc, dù cho đẹp đến mức độ nào thì đối với anh chỉ là bình thường, không có gì tốt.Trở lại với nhà Juvia nha~~
"- Brừm....Brừm." Đó là tiếng động cơ xe đi đón Juvia về nhà. Nghe được, bà Ichigo liền nói với ông Junto rằng:" Ônh ơi!!Con nó về rồi. Về rồi đấy. Mau ra đón nó nào."
"- Ok."
Nhưng mà sức già làm sao bằng sức người trẻ được, hai ông bà vừa định đứng dậy đi ra cửa thì Juvia đã chạy vào.
"- Papa, mama, con gái yêu quý của hai người về rồi đây, à con còn dẫn theo một người anh trai của con nữa nhaaaa. Anh Junchi á nhaaa!!"
"- Mừng con đã về Juvia!!Còn con Junchi mấy lâu nay, ba mẹ luôn tìm kiếm con nhưng mãi không có tung tích, bây giờ nhờ Juvia mà đã tìm được, ba mẹ thật sự vui lắm.." Bà Ichigo cảm động nói và ôm Junchi vào lòng.
"- Gọi ba mẹ đi con." Ông Junto hi vọng nhìn con trai nói. Bởi vì ông sợ, khi nhỏ đã để lạc mất con, không chăm sóc được cho nó. Nên sợ Junchi sẽ ghét bỏ ông nhưng không....Junchi rất tốt, không ghét bỏ ai cả nhaaa~~~
"- Papa, mama...!!!" Junchi cất tiếng gọi.
"- E hèm....Anh, papa, mama nãy giờ ba người bơ con nhaaaa~!!Hức....hức ba người thật độc ác mà, anh à!!Chẳng phải anh đã nói sẽ yêu thương em gái bé nhỏ này sao, sao bây giờ lại bơ em rồi. Hức....papa và mama cũng hết thương con rồi....!!!!" Juvia đùa với ba người làm cho ba người đơ mặt......họ nghĩ :" Đây là người thân họ ư!!Trước giờ lạnh lùng, chả bao giờ làm trò cả mà bây giờ...... "
"- Nè nè!!Ba người đang suy nghĩ gì dạ!!"
"- Ơ...không có gì!!" Cả ba người đồng thanh.
"- Vâggg. À con đói rồi. Mọi người vào ăn cơm nhaa!!"
"- Ok"
"-À Juvia!!Ngày mai con với Junchi đi...." Hưmmm ông Junto chưa nói dứt lời thì bà Ichigo đã nhảy vào nói:" Ông này!Con đang ăn, việc gì ăn xong hãy nói, nói những việc làm con thấy thoải mái chứ con mới về nước với đang ăn không nên bàn công việc đâu ông à!
"- Ừ".
Sau khi ăn xong, ông Junto thông báo với Juvia và Junchi rằng cả hai sẽ đến dự buổi tiệc của nhà Fullbuster tổ chức. Junchi đi để bàn công việc, còn Juvia xem như nữ nhân của Junchi nhaaa~~..Nhưng Juvia phản bác:" Papa!!Anh hai mới về nước, làm sao biết được kế hoạch của công ty nhà mình hả ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của anh(Gruvia) (Full)
RomanceĐây là đứa con đầu tay của tui nói về cp Gruvia. Tui đã dồn hết tâm huyết vào đây nên mong mộ người ủng hộ nha! - Nếu không phiền thì mỗi lần đọc hãy nhấn dấu⛤ bên trái ở cuối trang và cmt ủng hộ tui. "- Đó sẽ là động lực rất lớn."💓🌸