Chap 16 ( kề cuối)

950 26 10
                                    

-----Ta đã trở lại-----

Thấp thoáng thời gian trôi qua rất nhanh. Bây giờ Gray và Juvia đã là những học sinh cuối cấp rồi, họ trải qua bao nhiêu sóng gió, khó khăn, thử thách để được ở bên nhau. Cứ tưởng rằng, họ sẽ hạnh phúc mãi như thế nhưng chẳng có gì là mãi mãi cả!!.

Hôm nay cô phải đi học một mình vì Gray nói cậu ấy bận việc gì đó. Nhưng mà Juvia làm sao mà đi học một mình được, vì cô đã call cho Lucy và Erza để đi học chung với mình.

- Juvia à!! Hôm nay Gray của cậu đâu mà để cậu phải đi học một mình thế này??_ Lucy lên tiếng hỏi.
- Anh ấy kêu có việc nên tớ phải đi một mình....._Juvia nói giọng ỉu xìu
- Aahh, vậy thế nên cậu mới kêu tụi này qua đi cùng đúng hông, chứ không là còn khuya rồi!!_ Erza châm chọc.
- Yuppp!!Cậu nói hay lắm Erza._Lucy hùa theo Erza mà châm chọc Juvia.
- Không có a~~~~ ><. Các cậu nghĩ tớ là người thế á, không phải đâu nhaaa... Tớ tớ.....A thôi đi học chứ không kẻo trễ nà!!_Juvia đánh trống lãng.

Nói rồi Juvia kéo Lucy cùng Erza đi đến trường. Cả ba đến trường thì thấy một chiếc ôtô, có lẽ đối với những học sinh ở đây hơi lạ nhưng đối với Juvia thì không lạ tý nào, vì đó là chiếc xe mà ngày nào Gray cũng dùng để đón cô đi học và đi chơi.

Juvia, Lucy và Erza quan sát chiếc xe đó với vẻ mặt khó hiểu. Cả ba cùng có một suy nghĩ " Tại sao hôm nay Gray lại không đón Juvia đi học nữa mà lại đi học một mình như thế này?? " nhưng không, trong chiếc xe đó còn có một người nữa. Người đó chính là Uteal, hai người họ còn khoác tay nhau bước ra xe nữa...???

Juvia nhìn thấy thế, cô thật sự muốn đến hỏi rõ rằng tại sao anh lại như thế. Sao lại bỏ cô đi học một mình, mà đi học với cô ta, hai người còn khoác tay nhau vui vẻ mà bước ra xe nữa?????

Lucy nhìn sang Juvia và nói : " Juvia!!Cậu không sao chứ hả?"

- Không...không sao đâu mà. Cô cố gắng gượng cười vui vẻ nhưng thân thể cô đang run lên. Erza thấy vậy liền cầm tay cô định kéo lại chỗ Gray ba mặt một lời để nói rõ nhưng đã bị Juvia kéo lại.

Erza tức giận nói với Juvia :" Cậu sao thế hả? Phải hỏi rõ Gray đã chứ. Rõ ràng cậu là người yêy của Gray mà, sao bây giờ lại đứng nhìn hai người họ tay trong tay vui vẻ hả?? Cậu nói xem, mới ngày nào Gray còn nói cậu là là con dâu tương lai của ba mẹ hắn. Mà bây giờ hắn với cô người mẫu kia đang vui vẻ bên nhau kìa!! Cậu nhanh lại hỏi Gray đi, nếu không....

Erza chưa nói hết câu đã bị Juvia ngắt lời :" Đủ rồi!Cậu đừng nói nữa?Chúng ta lên lớp thôi."

"- Ừm."

Lúc sau, Gray ôm eo Uteal bước vào lớp trước sự ngạc nhiên của cả lớp nhưng chỉ riêng Juvia thờ ơ trước sự việc đó, Lucy và Erza tức giận kéo tay Juvia trước mặt hai người họ.

"- Gray Fullbuster!!Không phải lương tâm cậu bị chó tha rồi chứ, hôm nay sao lại bỏ Juvia đi học một mình thế hả. Còn lại đi học chung với cô ta nữa!Chẳng phải cậu đã nói cậu thương Juvia sao. Sao bây giờ lại thế hả?Cậu đúng quá đáng mà." -- Lucy tức giận quát vào mặt Gray
"- Chuyện của tôi liên quan gì cô?." Gray lạnh nhạt đáp.
"- Anh ....là đồ tồi!!!"--Lucy
"- Đủ rồi!!Kệ họ đi. Nếu họ đã vậy mình cũng không quan tâm."- Juvia lạnh nhạt nói với Lucy rồi kéo cô ra khỏi lớp.

Em là của anh(Gruvia) (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ