no.1: first meet of him

994 18 0
                                    

Mira's p.O.V

I'm here at my baby lamborgini..WAiting on my useless and stupid friends.

I'm miracle cold mirae..The famous gangster and mafia queen on underground.

Mira!!!-pain yell ng maka baba ako ng sasakyan ko.
I roll my eyes on being childish of her.
Kyaaah!i kinda miss you queen!-laine said and hug me.

Tss.Put.Your.Hands.Off!-madiing sabi ko
Humiwalay naman ito agad.At sumimangot.
Yow queen! welcome back on phil!-sabi ni aux na kararating lang.
Gling kasi ako sa korea .Doon kasi ako naka base sa main base ko.Naka stay..I just nod on her said.
Nrito kami sa mirae university.Yeah i own this school.NApansin kong naka tingin lahat sakin Ng students dito sa school ko. Mukang gulat cla dahil naka balik na ako dito .tss.
Nakabalik na ang totoong reyna rito.
Kyaaah!ang ganda nya talaga!!
OO Nga ehh!!
Shemay the real queen is back!-bulong bulungan nila.
Hbang nag lalakad kami ay bigla akong nabunggo ng kung sino.Parang may kuryente akong naramdaman ng mag dikit ang mga balat namin.
Agad kong napansin ang pamumutla niya ng makita ako.

I'm sorry miss mirae! i didnt mean it-kinakabahang sabi nito.
Sa loob loob ko ay parang may nababasa sa pigitan ng hita ko.
I feel the heat inside me.Shit!
Oo malibog ako pero im virgin.
I give him a small smile na ikina gulat nya.
Hlos matawa ako sa reaksyon nya.PArang natuod sya sa kinatatayuan nya.
What's your name-tanong ko sa kanya na para naman syang natauhan.
I'm d-damian red delton my queen-nahihiyang sagot nya at umiwas ng tinggin.
SO inoccent.He got attention.
I like the inoccent side of him.
Pero ang ikinatutuwa ko ay when he call me his queen.Its make my heart jump on happiness.
I ust nod on him para hindi nya mahalata na natutuwa ako.
Nextime be careful ok? baka kasi sa sususnod na mabangga moko at tuluyan na kitang iuwi sa bahay ko at itali sa kama ko-binulong ko na lang yung huling sinabi ko na sila pain at laine ang makakarinig.

Iniwan namin sya na naka tunganga...HANggang ngayun tuwang tuwa parin cla pain tss.
Hindi kona pinansin ang pangangantyaw ng tatlo dahil ang tanging tumatakbo iniisip ko ay kung paano ma pupunta sa kamay ko damian.HE is mine! no one can change it.
No one can this obey me!
He is mine!
I Swear if someone try to get him away from will never thing twice but to kill them!
I SWear coz im mira.The queen of hell and the daughter of death.

A/n: pa vote slow ud po tayo thanks

the MAFIA GANGSTER QUEEN OBSESSION (slow update)Where stories live. Discover now